Trong tỉnh

Hải Dương không có tay vợt bóng bàn nào đấu vòng loại Olympic Paris 2024

TIẾN HUY 20/01/2024 12:57

Cục Thể dục thể thao đã có quyết định tập huấn đội tuyển bóng bàn quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Olympic Paris 2024. Không có tay vợt người Hải Dương nào trong danh sách.

img_6913(1).jpg
Cả Nguyễn Đức Tuân và Đoàn Bá Tuấn Anh của Hải Dương (từ trái sang) đều không góp mặt trong danh sách chuẩn bị vòng loại Olympic Paris 2024 (ảnh tư liệu)

Đây là điều dễ hiểu khi trong thời gian gần đây, các tay vợt hàng đầu của Hải Dương không thể hiện được phong độ cao tại các giải đấu trong nước. Tay vợt mạnh nhất Hải Dương là Nguyễn Đức Tuân trước đó đã có đơn xin thôi làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia, trong khi Đoàn Bá Tuấn Anh và Bùi Ngọc Lan cũng có thành tích không tốt.

img_6926(1).jpg
Mai Hoàng Mỹ Trang (bên trái) trở lại đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Olympic Paris 2024 (ảnh tư liệu)

Trong danh sách chuẩn bị cho vòng loại Olympic Paris 2024 đều là những cái tên hàng đầu của bóng bàn Việt Nam hiện nay gồm: Nguyễn Anh Tú, Đinh Anh Hoàng, Nguyễn Khoa Diệu Khánh và đặc biệt là sự trở lại của Mai Hoàng Mỹ Trang (TP Hồ Chí Minh). Mai Hoàng Mỹ Trang được coi là tượng đài bóng bàn nữ Việt Nam, đã không tập trung đội tuyển quốc gia từ 3 năm nay song gần như không có đối thủ tại các giải trong nước nhiều năm liền. Ba tay vợt còn lại đều có thành tích cao trong những năm gần đây, song rõ ràng những gương mặt này khó có thể làm nên chuyện để có thể góp mặt tại Olympic - sân chơi thể thao lớn nhất thế giới. Trong lịch sử, Việt Nam cũng chưa từng có tay vợt nào góp mặt tại đấu trường này.

Vòng loại Olympic môn bóng bàn khu vực châu Á sẽ diễn ra trong tháng 5/2024 tại Bangkok (Thái Lan).

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Hải Dương không có tay vợt bóng bàn nào đấu vòng loại Olympic Paris 2024