Trong nước

Văn Toàn báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Theo VTC News 17/11/2023 14:33

Nguyễn Văn Toàn không gặp chấn thương đáng ngại và anh có thể ra sân ở trận đấu với Iraq ngày 21/11.

Văn Toàn có bàn thắng sau gần 1 năm.

Văn Toàn có bàn thắng sau gần 1 năm

Nguyễn Văn Toàn được đưa đi kiểm tra y tế tại Manila (Philippines) sáng nay 17/11. Vết đau ở mạn sườn của tiền đạo này chỉ là tổn thương phần mềm, không phải là chấn thương đáng ngại. Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ trở lại ở trận đấu gặp đội tuyển Iraq vào ngày 21/11.

Tình huống khiến Văn Toàn bị đau diễn ra ở phút 80 của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. Văn Toàn va chạm với cầu thủ Jefferson Tabinas. Hậu vệ Philippines phá bóng nhưng vung chân cao khiến tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương. Anh phải rời sân bằng cáng.

Dù không thể đá trọn vẹn cả trận, đây vẫn là trận đấu mà Văn Toàn có thể hài lòng. Anh thi đấu xông xáo, nhiệt huyết và liên tục làm khổ các hậu vệ của đội chủ nhà. Văn Toàn ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu khi anh vượt qua 2 hậu vệ của Philippines trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Neil Etheridge.

Trước trận gặp Philippines, lần gần nhất Văn Toàn ghi bàn là cuộc đối đầu với đội tuyển Lào ở AFF Cup 2022. Sau đó, anh rời HAGL chuyển sang Seoul E-Land nhưng không thành công tại giải Hàn Quốc. Quay trở lại V.League trong màu áo CLB Nam Định, Văn Toàn cũng chưa ghi bàn.

Văn Toàn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Theo chấm điểm của Flashscore, Văn Toàn cũng có số điểm cao nhất trên sân (6,8 điểm). Đây cũng là số điểm mà tiền đạo Nguyễn Đình Bắc nhận được. Cả hai cầu thủ đều là những người lập công.

"Trận đầu ra quân, chúng tôi phải đá trên mặt cỏ nhân tạo vô cùng khó khăn. Toàn đội đã thi đấu tốt. Tôi rất tự hào vì ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam.

8 tháng qua, chúng tôi đã thi đấu với triết lý mới, HLV mới, tất cả các cầu thủ đã cố gắng để theo được triết lý ấy. Đây không phải thành quả lớn lao nhưng là kết quả đầu tiên trong quá trình 8 tháng. Trận đấu sắp tới gặp Iraq, chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm trước đối thủ này", tiền đạo quê Hải Dương phát biểu sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam lên đường về nước vào lúc 23 giờ 00 ngày 17/11. Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Troussier chạm trán đội tuyển Iraq.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam