Trong nước

Câu lạc bộ Thanh Hóa hòa Hà Tĩnh ở vòng 1 V-League 2023/2024

Theo VTC News 21/10/2023 20:57

Câu lạc bộ Thanh Hoá chấp nhận kết quả hoà 2-2 trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 Night Wolf V-League 2023/2024

Rimario không thể giúp CLB Thanh Hoá có chiến thắng.

Rimario không thể giúp CLB Thanh Hoá có chiến thắng

Câu lạc bộ Thanh Hoá đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở Night Wolf V-League 2023/2024 khi tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Hà Tĩnh. Tuy nhiên, đội khách chứng minh rằng họ không dễ bị đánh bại. Phút thứ 10, Vũ Quang Nam ghi bàn mở tỉ số cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhờ nhịp chạm bóng bằng vai.

Không chấp nhận kết quả thua trên sân nhà, Thanh Hoá tràn lên tấn công và tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của đội khách. Phút 20, Antonio Luiz và Rimario Gordon phối hợp rất hay và tạo điều kiện để A Mít sút xa đẹp mắt gỡ hoà 1-1 cho Câu lạc bộ Thanh Hoá.

Màn rượt đuổi tỉ số giữa 2 đội hấp dẫn ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Phút 29, Trần Phi Sơn có đường chọc khe tinh tế để Quang Nam dứt điểm hiểm hóc lần thứ 2 giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Họ liên tiếp có cơ hội và có bàn thắng xứng đáng. Phút 37, Antonio Luiz đá phạt thông minh để Rimario đánh đầu lần thứ 2 san bằng cách biệt cho Câu lạc bộ Thanh Hoá.

Bước sang hiệp 2, Câu lạc bộ Thanh Hoá vẫn là những người thi đấu chủ động hơn. Nhưng khác với 45 phút đầu tiên, Rimario và đồng đội không còn quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Họ có một vài pha sút xa đáng chú ý của A Mít hay Antonio nhưng chưa mang đến quá nhiều khác biệt.

Cuối hiệp 2, Huấ luyện viên Velizar Popov quyết định mạo hiểm khi đưa thêm 2 tiền đạo Võ Nguyên Hoàng và Lâm Ti Phông vào sân. Phút 88, từ pha đá phạt góc của Quốc Phương, Ngọc Tân đánh đầu đưa bóng đi dội xà. Chung cuộc, đội chủ nhà hoà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 2-2.

Kết quả: Thanh Hoá 2-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ghi bàn:

Thanh Hoá: A Mít (20’); Rimario (37’)

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Nam (10’; 29’)

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Câu lạc bộ Thanh Hóa hòa Hà Tĩnh ở vòng 1 V-League 2023/2024