Trong nước

Văn Toàn chia tay Seoul E-Land, gia nhập Câu lạc bộ Nam Định

Theo VTC News 15/09/2023 21:40

Tiền đạo Văn Toàn sẽ khoác áo Câu lạc bộ Nam Định ở mùa giải V-League 2023/2024.

"Văn Toàn kết thúc hành trình tại Seoul E-Land và chuyển tới CLB Nam Định. Chúng tôi cảm ơn Văn Toàn vì luôn nỗ lực và nhiệt huyết. Đồng thời chúng tôi chúc anh ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai", trang chủ đội bóng Hàn Quốc đăng tải thông tin.

Văn Toàn chia tay Seoul E-Land sau một mùa giải. Anh chuyển tới đội bóng này sau khi kết thúc hợp đồng với CLB HAGL.

Văn Toàn được HLV Park Choong-kyun tin dùng trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, anh mất dần vị trí và không được đăng ký thi đấu trong 3 tháng gần đây. Văn Toàn chỉ ra sân 9 trận, trong đó có 4 lần đá chính ở Seoul E-Land. Cựu cầu thủ HAGL không ghi bàn nào ở K-League 2.

CLB Seoul E-land thông báo chia tay Văn Toàn.

CLB Seoul E-land thông báo chia tay Văn Toàn

Văn Toàn được HLV Philippe Troussier triệu tập trong loạt trận giao hữu quốc tế tháng 6 và tháng 9/2023. Dù vậy, anh đều vào sân từ ghế dự bị ở các trận đấu với Syria và Palestine. HLV 68 tuổi cũng cho biết ông không gọi Văn Toàn vì lý do phong độ.

Trong hoàn cảnh ít được ra sân tại K-League 2, việc trở lại V-League sẽ giúp Văn Toàn có thêm thời gian thi đấu. Điều này là cần thiết đối với cựu tiền đạo HAGL khi đội tuyển Việt Nam đang ở giai đoạn xây dựng lực lượng dưới thời HLV Philippe Troussier. Văn Toàn phải thi đấu để ghi điểm trong mắt nhà cầm quân người Pháp.

Đầu tháng 8/2023, thông tin Văn Toàn gia nhập CLB Nam Định xuất hiện. Đội bóng thành Nam rất nỗ lực để có được chữ ký của cầu thủ người Hải Dương. Anh là sự bổ sung chất lượng cho CLB Nam Định ở mùa giải tới.

Trước Văn Toàn, CLB Nam Định đã ký hợp đồng với Trần Văn Kiên, Lý Công Hoàng Anh, Rafaelson, Trần Văn Công. Họ chia tay nhiều cầu thủ do mình đào tạo như Đinh Viết Tú, Văn Trường, Nguyễn Đình Mạnh, Nguyễn Hạ Long, Trần Mạnh Hùng hay Phạm Minh Nghĩa.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn chia tay Seoul E-Land, gia nhập Câu lạc bộ Nam Định