Trong nước

Văn Toàn nói lý do ít được thi đấu tại Hàn Quốc

08/09/2023 19:57

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết việc anh không được thi đấu tại Hàn Quốc đến từ lý do cá nhân và chấn thương mình gặp phải.

Trong giai đoạn vừa rồi, tôi không được thi đấu nhiều, thời gian tập cũng ít vì bị chấn thương và có một chuyện cá nhân khác. Khi trở lại, tôi vẫn tập với các đồng đội bình thường. Ở Hàn Quốc tôi vẫn ổn và không cảm thấy khó chịu”, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ bên lề buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 8/9.

Nguyễn Văn Toàn không thi đấu cho Seoul E-Land trong 3 tháng qua. Lần gần nhất anh thi đấu tại Hàn Quốc là tháng 6/2023 trong trận đấu gặp Busan I-Park. Văn Toàn chấn thương sau đợt tập trung FIFA Days tháng 6 của đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Văn Toàn trở lại đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Văn Toàn trở lại đội tuyển Việt Nam

Sau khi bình phục chấn thương, có nhiều tin đồn về việc Văn Toàn quay lại Việt Nam thi đấu. Điểm đến của anh là CLB Nam Định.

Cầu thủ sinh năm 1996 nói thêm: “Trở về tập trung đội tuyển lần này tôi rất vui. Khoảng thời gian ở nước ngoài không được gặp nhiều người Việt Nam nên khá buồn. Ở Hàn, tôi rất ít nói, bởi khi tập xong thì lại trở về nhà một mình. Về đây gặp các anh em, tôi cảm thấy có động lực hơn, mọi người hỏi nhiều hơn, trò chuyện nhiều hơn”.

Văn Toàn cho biết đội bóng của mình tập vào buổi buổi sáng, bắt đầu lúc 10h30 và 14h00 thì kết thúc. Cựu cầu thủ HAGL ăn cơm ở đội buổi trưa, và tự nấu cơm tối. Cầu thủ này duy trì tập luyện và giữ vững tinh thần dù gặp không ít áp lực.

Đây là đợt tập trung thứ 2 của Văn Toàn ở đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Troussier. Liên quan đến vấn đề chuyên môn, chân sút người Hải Dương cho biết: “Tôi đang làm quen với triết lý của HLV Troussier. Dù không nhiều không có thời gian nhưng cũng đã bắt đầu hiểu và dần thích nghi với lối chơi của đội.

Tất nhiên, khi làm việc với HLV mới sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi nghĩ mình cũng cần thay đổi lối chơi cho phù hợp”.

Vào ngày 11/9, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với tuyển Palestine. Đây là cơ hội để Văn Toàn và các đồng đội thể hiện khả năng, chứng minh năng lực với nhà cầm quân người Pháp.

Theo VTC
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn nói lý do ít được thi đấu tại Hàn Quốc