Văn Toàn báo cực vui sau thời gian dài dự bị

18/07/2023 12:05

Tiền đạo Văn Toàn cập nhật thông tin không thể vui hơn thời gian "mất tích" tại Seoul E-Land FC.

Văn Toàn trở lại tập luyện sau chấn thương.
Văn Toàn trở lại tập luyện sau chấn thương

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại FIFA Day tháng 6.2023, Văn Toàn đã trở lại CLB chủ quản Seoul E-Land FC tại giải hạng Nhì Hàn Quốc.

Tuy nhiên, thời gian qua tiền đạo gốc Hải Dương lại bất ngờ vắng mặt trong 3 trận đấu liên tiếp của Seoul E-Land FC khiến các fan của cầu thủ này hết sức lo lắng.

Được biết, Văn Toàn bị chấn thương ở tay trong một buổi tập sau khi anh từ Việt Nam trở về Hàn Quốc sau đợt FIFA Days và phải ngồi ngoài suốt một tháng.

Mới nhất, thông báo từ công ty đại diện Văn Toàn cho biết tiền đạo này đã bình phục và có thể sớm trở lại sân cỏ.

Nội dung thông báo cho hay: "Thân gửi các bạn CĐV của Văn Toàn! Chúng tôi xin chia sẻ thông tin tuyệt vời đến với tất cả các bạn. Ngôi sao bóng đá được yêu mến của chúng ta, Văn Toàn đang trở lại sau quãng thời gian đầy thử thách với chấn thương ở tay.

Chúng tôi hiểu rằng nhiều bạn đã lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh ấy, nhưng chúng tôi ở đây để trấn an các bạn rằng Văn Toàn đang trên đà hồi phục và sẵn sàng tỏa sáng một lần nữa.

Cách đây vài ngày, Văn Toàn đã ghé thăm văn phòng của công ty chúng tôi. Hãy cùng chia sẻ bài viết này với những thông điệp ủng hộ, lời chúc đến Văn Toàn rằng người hâm mộ luôn sát cánh bên anh ấy.

Chúng tôi chắc chắn rằng Văn Toàn sẽ khiến tất cả chúng ta tự hào với những khả năng chơi bóng và tinh thần thi đấu quyết tâm không ngừng nghỉ của anh ấy".

Đây là lần thứ hai Văn Toàn bị chấn thương kể từ khi sang Hàn Quốc thi đấu cho Seoul E-Land. Hồi cuối tháng 3 năm nay, Văn Toàn bị chấn thương cổ chân và phải ngồi ngoài 1 khoảng thời gian.

Ở mùa giải đầu tiên chơi tại Hàn Quốc, Văn Toàn đã nỗ lực thi đấu nhưng chưa ghi được bàn thắng. Cựu cầu thủ HAGL có 388 phút thi đấu cho Seoul E-Land.

CLB Seoul E-Land đang đứng thứ 8 tại Bảng xếp hạng giải K-League 2 với 25 điểm sau 19 trận đấu. Đội bóng của Văn Toàn đang có chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng.

Phía trước Seoul E-Land là trận gặp CLB Gimpo Citizen lúc 17 giờ 00 ngày 18.7. Hy vọng Văn Toàn sẽ có thể trở lại ngay ở trận đấu này.

Theo Giáo dục

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn báo cực vui sau thời gian dài dự bị