Văn Quyết tốt nghiệp cử nhân đại học Thể dục Thể thao

30/06/2023 15:15

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa nhận bằng cử nhân từ Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh với chuyên ngành bóng đá.

Sáng 30.6, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận bằng cử nhân Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh với chuyên ngành bóng đá. Đồng hành cùng cầu thủ này ở buổi lễ có ông Nguyễn Giang Đông - bố vợ của tiền đạo này, người vợ Nguyễn Huyền My và cậu con trai Nguyễn Văn Quân.

Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho tương lai của tiền đạo sinh năm 1991. Anh sẽ hướng đến vị trí huấn luyện và quản lý thể thao sau khi chia tay sự nghiệp "quần đùi áo số". Văn Quyết cũng sẽ tham gia các khoá học bằng huấn luyện viên do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

Văn Quyết nhận bằng cử nhân Đại học chuyên ngành bóng đá.
Văn Quyết nhận bằng cử nhân Đại học chuyên ngành bóng đá

Nguyễn Văn Quyết chuyển đến chơi cho Hà Nội FC từ năm 2010. Trong 13 năm ra sân cho đội bóng Thủ đô, anh từ một cầu thủ trẻ trở thành đội trưởng và có đóng góp rất lớn trong thành công của Hà Nội FC. Văn Quyết ghi đến 107 bàn thắng chỉ tính riêng tại V-League. 

Anh cùng đội bóng 5 lần vô địch V-League, 3 lần giành cúp Quốc gia và 4 lần vô địch siêu cúp Quốc gia. Ở cấp độ đội tuyển Quốc gia, Văn Quyết đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn từ 2013-2017. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Văn Quyết là đội trưởng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và có được chức vô địch. Quãng thời gian sau đó, anh vắng mặt trong nhiều đợt tập trung khước khi trở lại ở AFF Cup 2022.

Tại V-League 2023, Văn Quyết bị treo giò 8 trận vì hành vi thiếu kiềm chế với trọng tài. Tuy nhiên, anh vẫn đang là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu với 6 pha lập công. Nhiều bàn thắng của Văn Quyết trực tiếp mang về chiến thắng cho thầy trò HLV Bandovic.

Văn Quyết sẽ trở lại trong màu áo Hà Nội FC sau 4 trận đấu nữa. Anh có thể thi đấu ở nửa sau của giai đoạn 2, khi Hà Nội FC bước vào cuộc đua vô địch căng thẳng cùng CLB Công an Hà Nội, CLB Thanh Hoá hay Viettel FC.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Quyết tốt nghiệp cử nhân đại học Thể dục Thể thao