Tuyên truyền, đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội cho công nhân

07/05/2023 18:00

Sáng 7.5, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Hải Dương phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tuyên truyền, đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho hơn 100 công nhân tại Công ty TNHH Shun Rong (Kim Thành).


Công nhân nêu ý kiến thắc mắc về việc cộng nối quá trình tham gia bảo hiểm xã hội tại nhiều đơn vị

Tại buổi đối thoại, đã có hơn 10 lượt ý kiến trao đổi về các vấn đề như thời gian tham gia bảo hiểm xã hội, giải quyết chế độ thai sản cho lao động nam có vợ sinh con, cộng nối quá trình tham gia bảo hiểm xã hội tại nhiều đơn vị, các chế độ ốm đau, thai sản, tử tuất… đối với người lao động.


Đại diện Bảo hiểm Xã hội tỉnh giải đáp thắc mắc và tuyên truyền chính sách bảo hiểm mới tới người lao động

Đại diện Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã giải đáp ý kiến của người lao động và đơn vị sử dụng lao động trong quá trình tổ chức, triển khai thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Đồng thời tuyên truyền những chính sách, điểm mới về bảo hiểm năm 2023 cho người lao động.

Sáng cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện Kim Thành phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023; đồng thời khen thưởng 9 công nhân, lao động có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và trao 15 suất quà cho công nhân, lao động khó khăn.


Liên đoàn Lao động huyện Kim Thành trao quà cho công nhân, lao động khó khăn

LINH LINH

(0) Bình luận
Tuyên truyền, đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội cho công nhân