Tuổi 40, vì sao Song Hye Kyo vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ?

19/08/2021 08:30

Trong số những ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc, Song Hye Kyo nổi bật bởi làn da trắng mỏng như sương. Đặc biệt, cô hiếm khi trang điểm đậm mà để vẻ đẹp tự nhiên tỏa sáng.

Nhan sắc không tuổi của Song Hye Kyo

Sự hiện diện của Song Hye Kyo trong văn hóa đại chúng suốt một thập kỷ qua, kể từ khi ‘K-everything’ trở thành xu hướng chủ đạo, là điều không thể chối cãi. Và ở tuổi 40, quý cô hàng đầu Hàn Quốc vẫn sở hữu làn da trắng hồng như thiếu nữ.

Ngắm nhan sắc của Song Hye Kyo, người ta sẽ ngỡ hình như thời gian đã bỏ quên cô trên con đường tàn phá tuổi tác của những người khác. Điều thú vị là Song Hye Kyo luôn tỏ ra thoải mái khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da. 

Thực tế, nhiều phụ nữ châu Á, sau khi đọc được những lời chia sẻ của Song Hye Kyo thì lập tức làm theo và cho thấy kết quả đúng như mong đợi.

Song Hye Kyo thích xài mặt nạ tự chế

Theo một bài báo của Korea Portal, để sở hữu gương mặt tươi tắn và thần thái như thiếu nữ, Song Hye Kyo thường xuyên sử dụng mặt nạ tự chế để giúp dưỡng ẩm và làm sáng da. 

Công thức đơn giản được cô tiết lộ chính là: Trộn một thìa sữa bột, mật ong và một lòng trắng trứng gà sống với nhau rồi thoa lên mặt. Để trong 20 phút trước khi rửa sạch.

Sữa bột + mật ong + lòng trắng trứng là công thức mặt nạ yêu thích của Song Hye Kyo

Giàu chất chống oxy hóa, mật ong giúp giữ ẩm và làm dịu da. Lòng trắng trứng cũng vậy, thành phần này có đặc tính làm se tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Mặc dù chỉ riêng hai thành phần này thôi cũng đã mang lại hiệu quả kỳ diệu, nhưng việc thêm sữa bột sẽ đưa công thức lên một tầm cao do thành phần axit lactic có trong sữa sẽ nhẹ nhàng làm bong tróc các lớp trên cùng của da.

Quy trình chăm sóc da của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo không ngại thừa nhận mình là một "tín đồ" của nhân sâm. Trong bộ sưu tập làm đẹp của cô không thể thiếu những sản phẩm làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi tổng thể của da.

Song Hye Kyo chia sẻ với ấn phẩm Lifestyle Asia Singapore: "Tôi thường sử dụng kem dưỡng và sau đó là mặt nạ. Sáng hôm sau, khi tôi thức dậy, làn da của tôi rất săn chắc, ẩm mượt và khỏe mạnh".

Ở tuổi 40, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân

Song Hye Kyo luôn duy trì lối sống năng động

Giống như các nữ diễn viên khác, bí quyết duy trì làn da đẹp của Song Hye Kyo không chỉ đơn thuần là dưỡng da.

"Bên cạnh việc chăm chút cho ngoại hình, tôi cũng cố gắng tập thể dục nhiều hơn. Tôi hay tập yoga cũng như các bài tập aerobic. Khi có thời gian, tôi thích chạy dọc sông Hàn. 

Thời điểm này, tôi ưu tiên tập thể dục, tôi cảm thấy như tình trạng da của mình được cải thiện khi tập thể dục và đổ mồ hôi’, cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với SCMP Style.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuổi 40, vì sao Song Hye Kyo vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ?