Tuấn Anh có hành động bất ngờ sau quả penalty khiến HAGL bị loại

11/07/2023 21:22

HAGL đã phải dừng chân ở tứ kết cúp quốc gia khi để thua PVF-CAND trên chấm luân lưu. Trận này, Tuấn Anh là người ghi bàn và anh cũng là người đá hỏng quả luân lưu quyết định của đội nhà.

Đá hỏng penalty, HAGL rơi đài, Tuấn Anh có hành động đầy bất ngờ

Ở trận đấu diễn ra chiều 11.7 trên sân Pleiku, dù bị ép sân nhưng PVF-CAND đã bất ngờ có bàn thắng trước ở phút 18. Từ cú đá phạt của Xuân Bắc, thủ môn Tuấn Linh bắt bóng bật ra và Ngọc Sơn băng vào đá bồi ở góc hẹp mở tỷ số trận đấu. Tuyên nhiên ở phút 49, từ pha kiến tạo của Minh Vương, với một cú đá chéo góc đầy quyết đoán, đội trưởng Tuấn Anh đã giúp HAGL đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội đã phải giải quyết trên chấm phạt đền.

Thanh Sơn, Bảo Toàn, Châu Ngọc Quang, Đức Việt lần lượt đánh đại thủ môn Thanh Tuấn. Lúc này tỷ số đang là 4-3 nghiêng về phía HAGL khi Ngọc Sơn của PVF-CAND bị Tuấn Linh cản phá ở lượt thứ 2.  Ở lượt sút thứ 5, nếu Tuấn Anh thành công, anh sẽ giúp đội nhà đoạt vé vào bán kết. Tiếc rằng, cú đặt lòng của đội trưởng HAGL lại đưa bóng lên trời. Sau đó, Trung Hiếu đánh lừa thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, cân bằng tỷ số 4-4. Hai đội bước vào lượt sút thứ 6. Lê Hữu Phước không thắng thủ môn Thanh Tuấn. Trong khi đó, Gia Hưng đánh bại Tuấn Linh, ấn định chiến thắng  5-4 trên chấm luân lưu cho PVF-CAND.

Kết thúc trận đấu, có lẽ vì quá thất vọng, Tuấn Anh có hành động ném băng đội trưởng. Cũng có thể hiểu và chia sẻ với tiền vệ của HAGL bởi đây là một trận đấu anh đã chơi rất tốt. Thật đáng tiếc, ở khoảnh khắc quyết định “thần may mắn” đã không ủng hộ Tuấn Anh và các đồng đội.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuấn Anh có hành động bất ngờ sau quả penalty khiến HAGL bị loại