Trong nước

Tuấn Anh muốn đi, nhưng bầu Đức không cho

Theo Bongdaplus 01/09/2023 15:22

Khi những đồng đội đã dứt áo Hoàng Anh Giai Lai ra đi tìm phương trời mới, tiền vệ Tuấn Anh vẫn ở lại với đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, sau mùa giải 2023, Tuấn Anh muốn nói lời chia tay, nhưng bầu Đức đã không đồng ý.

Tuấn Anh muốn đi, nhưng bầu Đức không cho
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Cuối mùa giải 2023, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã nhận được khá nhiều lời chào mời hấp dẫn từ các CLB khác ở V.League, nhưng anh vẫn rất đắn đo do hợp đồng của Tuấn Anh ký với HAGL có thời hạn 3 năm, từ mùa giải 2023. Như vậy, anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, nhìn các đồng đội như Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường… có thể đua tranh ở cuộc đua vô địch, trong lúc bản thân phải dành cả tuổi thanh xuân để trụ hạng, Tuấn Anh cũng muốn ra đi…

Cuối mùa giải 2023, trong lúc một loạt cầu thủ vẫn còn hợp đồng được lãnh đạo CLB tạo điều kiện cho ra đi vì “CLB hết tiền”, trong đó có thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Ngược lại những cầu thủ như Tuấn Anh và Minh Vương vẫn được giữ lại. Dẫu thực tế, các cầu thủ này đang muốn tìm bến đỗ mới hơn giờ hết. Mong muốn chia tay, ngoài việc HAGL không cho thấy động lực, một vấn đề lớn hơn nữa chính là kinh phí.

Tuấn Anh hiện rất muốn rời phố Núi để tìm chân trời mới. Ảnh: Quốc An

Thực tế, các cầu thủ như Hữu Tuấn, Hồng Duy và cả Văn Thanh khi về đội bóng mới được trả giá rất cao, chưa kể họ còn được nhận tiền luôn trong 2 năm. Trong khi đó, mức phí lót tay của HAGL thấp hơn hẳn và cũng chỉ là lời hứa của bầu Đức chứ không có hợp đồng, nhưng Tuấn Anh vẫn chấp nhận vì tin tưởng tuyệt đối vào lãnh đạo của mình. Dẫu thế, mùa giải 2023 do đội bóng khó khăn về kinh phí, nên anh chỉ mới nhận được một phần phí lót tay của mình.

Thế nên, sau mùa giải 2023, trước những lời chào mời từ những CLB khác đã khiến Tuấn Anh phải suy nghĩ rất nhiều, bởi thực tế đời cầu thủ không dài và anh cũng đã bước qua tuổi 29. Hiện Tuấn Anh đang tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam tại Hà Nội, và khi nhìn Văn Thanh vừa có cúp vô địch V.League 2023 đầu tiên khi rời phố Núi, có lẽ chàng tiền đạo nào đang phải suy nghĩ về tương lai của mình…

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuấn Anh muốn đi, nhưng bầu Đức không cho