Văn hóa - Giải trí

Ca sĩ Tuấn Anh đi bộ hỏi cưới vợ doanh nhân

Theo Vietnamnet 03/11/2023 20:15

Ca sĩ Tuấn Anh, chồng cũ của ca sĩ Tân Nhàn và vợ mới đều từng trải qua đổ vỡ nên cả hai tìm thấy sự đồng cảm, thấu hiểu và quyết định nắm tay nhau đi tiếp hành trình tình yêu.

img 8063.jpg

Lễ ăn hỏi ca sĩ Tuấn Anh và doanh nhân Xuân Thanh vừa diễn ra sáng 3/11. Trước đó, nam ca sĩ từng kết hôn với ca sĩ Tân Nhàn

img 7847.jpg
Chia sẻ trong ngày đặc biệt, ca sĩ Tuấn Anh cho biết: "Vừa làm tròn vai trò của một người con với quê hương (anh hát trong dịp kỷ niệm thành lập tỉnh Quảng Ninh), giờ là lúc tôi hoàn thành trách nhiệm của một người con với gia đình, đó là đón con dâu về cho mẹ! Vì nhà trai và nhà gái cách nhau có một mặt đường nên nhà trai quyết định di chuyển qua nhà gái bằng hình thức đi bộ".
img 7854.jpg
Ca sĩ Tuấn Anh quê gốc Quảng Ninh còn cô dâu quê Tuyên Quang. Cả hai lập nghiệp và sinh sống tại Hà Nội nên lễ ăn hỏi được thực hiện theo các nghi thức truyền thống của Hà Nội, giản dị và ấm cúng.
img 7222.jpg
Vợ mới cưới của ca sĩ Tuấn Anh là doanh nhân Xuân Thanh (tên thật là Thu Huyền). Cả hai quen nhau từ lâu qua một nhóm bạn chơi chung nhưng chính thức hẹn hò từ năm 2021. Đều là những người trưởng thành và từng trải qua đổ vỡ nên cả hai tìm thấy sự đồng cảm, thấu hiểu và quyết định nắm tay nhau đi tiếp hành trình tình yêu.
img 7330.jpg
Xuân Thanh là cái tên có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô đồng thời là giám đốc của hai công ty.
img 7873.jpg
Xinh đẹp, năng động, quyết đoán và thành công trong kinh doanh nhưng Xuân Thanh lại không mấy suôn sẻ trong đường tình duyên. Kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, thay vì tìm kiếm hạnh phúc mới, cô tập trung kinh doanh lo cho con trai và gia đình. Gần 2 năm sau hẹn hò, Tuấn Anh - Xuân Thanh có 1 bé trai trước khi quyết định về chung một nhà.
md1 8492.jpg
Con trai riêng của ca sĩ Tuấn Anh vui mừng vì bố có người mới
Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Tuấn Anh đi bộ hỏi cưới vợ doanh nhân