Trần Mạnh Tuấn bức xúc sản phẩm âm nhạc của mình bị biên tập, in lậu bán tràn lan

16/08/2021 21:19

Ngày 16.8, Trần Mạnh Tuấn bức xúc lên tiếng vì sản phẩm của mình bị in lậu.


Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn trình diễn ở bệnh viện dã chiến để lại nhiều cảm xúc

Sáng 16.8, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, một số sản phẩm âm nhạc của anh bị một cửa hàng kinh doanh đĩa biên tập lại, in lậu và quảng bá công khai.

Trần Mạnh Tuấn bức xúc: "Với kinh nghiệm hơn 20 năm tự sản xuất trên 20 CD cho mình và một số CD cho đồng nghiệp nhưng Trần Mạnh Tuấn thấy còn thua xa một cửa hàng kinh doanh đĩa.

Cửa hàng này biên tập lại, tự đặt tên lại cho những CD fake, có cả CD Quê hương được in ấn rất công phu. Đây là tác phẩm gần đây nhận được nhiều sự đồng cảm và chia sẻ".

Hình bìa một CD in lậu được Trần Mạnh Tuấn phát hiện khi cửa hàng giới thiệu công khai trên Facebook - Ảnh: Facebook Tran Manh Tuan

Trần Mạnh Tuấn cho biết, anh đã nhờ cơ quan chức năng kiểm tra đồng thời kêu gọi mọi người lên tiếng để các nghệ sĩ không bị thiệt thòi, khán giả được thưởng thức những sản phẩm thật sự chất lượng.

Việc làm này của cửa hàng đã cướp hết công sức của người nghệ sĩ, ảnh hưởng không nhỏ đến Trần Mạnh Tuấn, cũng như nhiều nghệ sĩ khác bị sao làm đĩa lậu tương tự.

"Cứ như thế này thì các nghệ sĩ làm sao dám đầu tư để có thêm những sản phẩm chất lượng mới vì thời buổi khó khăn, hơn nữa họ không tôn trọng nghệ sĩ và người nghe" - Trần Mạnh Tuấn cho biết thêm.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trần Mạnh Tuấn bức xúc sản phẩm âm nhạc của mình bị biên tập, in lậu bán tràn lan