Việc tử tế

Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp tặng ảnh phục dựng cho 4 gia đình liệt sĩ ở Ninh Giang

LINH LINH 28/03/2024 9:30

Chiều 27/3, Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với nhóm Team Lee trao ảnh phục dựng cho 4 gia đình liệt sĩ ở huyện Ninh Giang.

img_9584.jpg
Đại diện Tỉnh đoàn Hải Dương và nhóm Team Lee tặng ảnh cho gia đình liệt sĩ Bùi Văn Chính (xã Kiến Quốc)

Đó là ảnh của các liệt sĩ Đặng Văn Uyên (xã Hồng Phong), Nguyễn Bách Chính (xã Tân Quang), Hà Văn Nghiệp (xã Vĩnh Hòa) và Bùi Văn Chính (xã Kiến Quốc).

Liệt sĩ Đặng Văn Uyên hy sinh trong Chiến dịch Điện Biên Phủ. 3 liệt sĩ còn lại hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

img_9564.jpg
Gia đình liệt sĩ Đặng Văn Uyên (xã Hồng Phong) đặt ngay ngắn bức ảnh được phục dựng lên ban thờ

Thời gian tới, Tỉnh đoàn Hải Dương tiếp tục phối hợp với nhóm Team Lee phục dựng ảnh liệt sĩ và trao tặng cho các gia đình.

img_9598.jpg
Thân nhân liệt sĩ xúc động khi nhận ảnh phục dựng

Dịp này, Công ty CP Dinh dưỡng Gafo, Trường Mầm non quốc tế Bambini cũng có những món quà ý nghĩa gửi tặng đến thân nhân các liệt sĩ.

Đây là hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ của tuổi trẻ Hải Dương trong Tháng Thanh niên, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

img_9641.jpg
Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao ảnh cho thân nhân liệt sĩ Hà Văn Nghiệp (xã Vĩnh Hòa)

Team Lee là nhóm các bạn trẻ đến từ nhiều tỉnh, thành phố, trong đó có những bạn ở Hải Dương. Nhóm đã phục dựng và trao tặng hàng trăm bức ảnh anh hùng liệt sĩ trên cả nước. Từ tháng 12/2023, nhóm bắt đầu phối hợp với Tỉnh đoàn Hải Dương kết nối, phục dựng ảnh nhiều liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

LINH LINH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp tặng ảnh phục dựng cho 4 gia đình liệt sĩ ở Ninh Giang