Xem - Nghe - Đọc

Tìm đọc Hải Dương cuối tuần

BÁO HẢI DƯƠNG 11/05/2024 05:34

Báo Hải Dương cuối tuần số 1231 có nội dung phong phú, hấp dẫn.

gioi-thieu.jpg

Trang Phóng sự - ghi chép trên Hải Dương cuối tuần số 1231 có bài Doanh nhân nuôi bò 3B (Đỗ Quyết - Nguyễn Mơ) viết về anh Luyện Huy Doan, sinh năm 1984 ở xã Ngô Quyền (Thanh Miện). Anh Doan đã chuyển hướng nghề nghiệp, gắn bó với ruộng đồng quê hương bằng mô hình nuôi bò 3B, mở ra hướng phát triển mới trong sản xuất nông nghiệp của địa phương.

bao-tuan3.jpg

20 năm qua, Dự án Khu liên hợp sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội thất của Công ty CP Đồng Tâm miền Bắc ở xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng) vẫn dở dang. Thực tế được phản ánh trong bài Dang dở dự án khủng của Công ty CP Đồng Tâm miền Bắc (Lâm Linh) trên trang Kinh tế.

Trên trang Xã hội có bài Hiểm nguy nghề thủy thủ (Tường Vy) phản ánh về nghề thủy thủ. Đây là nghề nguy hiểm khi đối mặt với nhiều rủi ro. Dù vậy, nhiều thủy thủ ở Hải Dương vẫn gắn bó với nghề này.

bao-tuan4.jpg

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là bước vào dịp cao điểm du lịch hè, nhưng đến thời điểm này, nhiều công ty du lịch và người dân trong tỉnh còn lưỡng lự trong việc chọn đi du lịch xa do giá vé máy bay nội địa tăng cao. Thực trạng được phản ánh trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí với bài Giá vé máy bay tăng cao, du lịch hè lo ế (Hải Đăng).

Đến phường Sao Đỏ (Chí Linh), hỏi thăm quán cháo hến, cháo trai, thực khách sẽ được người địa phương giới thiệu một số quán cháo đã có mấy chục năm nay. Hãy cùng trải nghiệm món ăn đặc sản của vùng đất này qua bài viết Về Sao Đỏ ăn cháo hến, cháo trai (Linh Thủy) trên trang Đời sống.

bao-tuan12.jpg

Trên trang Pháp luật có bài Quán nhậu trở thành hiện trường án mạng (Trung Vũ). Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, hai nhóm gồm nhiều người đến từ các tỉnh, thành phố khác nhau đã hỗn chiến tại một quán lẩu ếch ở TP Chí Linh. Hậu quả vụ việc để lại rất nặng nề, làm 1 người tử vong, nhiều người vướng vào vòng lao lý.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Lão Mộc của tác giả Nguyễn Sỹ Đoàn; tản văn Mùa hè trong ký ức của Huệ Hương; chùm thơ: Tây Bắc bốn mùa hoa (Hà Khánh Nguyên), Về Điện Biên (Hương Thủy), Tháng năm ơi! (Khánh Ly), Về quê ngoại (Trần Hảo)...

Mời bạn đón đọc!

BÁO HẢI DƯƠNG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm đọc Hải Dương cuối tuần
    ss