Phản hồi

Thực hiện nghiêm nội quy, quy chế làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

PV 23/12/2023 09:00

Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương đề nghị các đơn vị quán triệt công chức, viên chức, người lao động được cử ra làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện nghiêm các quy định về thời gian làm việc.

e3597657-fe65-455d-a199-fef7dbd42e87(1).jpeg
Cán bộ Sở Y tế tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Ảnh minh họa)

Ngày 21/12, Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương có văn bản chấn chỉnh việc thực hiện nội quy, quy chế làm việc, văn hóa công sở tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các Sở Giáo dục và Đào tạo, Xây dựng, Khoa học và Công nghệ, Tài chính, Tư pháp tổ chức rút kinh nghiệm đối với những công chức chấp hành chưa nghiêm quy định về thời gian làm việc. Các sở, ngành, đơn vị quán triệt tới công chức, viên chức, người lao động được cử ra làm việc tại trung tâm thực hiện nghiêm các quy định về thời gian làm việc, đạo đức, văn hoá công vụ; không sử dụng thời gian làm việc để giải quyết việc riêng; không sử dụng rượu, bia, đồ uống có cồn trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc; chấp hành tốt nội quy, quy chế làm việc của trung tâm.

Ngày 15/12/2023, Báo Hải Dương điện tử đăng ý kiến bạn đọc “Một số cán bộ Trung tâm Hành chính công tỉnh đi làm muộn” phản ánh cán bộ của một số cơ quan đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công muộn hơn so với thời gian quy định. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Văn phòng UBND tỉnh đã chỉ đạo trung tâm kiểm tra nội dung Báo Hải Dương phản ánh, tiến hành làm việc với công chức của các sở, ban, ngành có liên quan.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực hiện nghiêm nội quy, quy chế làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh