Tin tức

Thanh Hà chú trọng công tác thi đua, khen thưởng

MINH NGUYÊN 17/01/2024 20:58

Năm 2023, Huyện ủy Thanh Hà đã quan tâm công tác thi đua khen thưởng, kịp thời biểu dương những điển hình trong phong trào và công tác.

img_7714.jpg
Đồng chí Bùi Văn Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho UBND xã Thanh Quang vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua huyện Thanh Hà

Năm 2023, phong trào thi đua xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh ở huyện Thanh Hà được quan tâm. Các cấp ủy đảng tăng cường chỉ đạo thực hiện các giải pháp đấu tranh ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng suy thoái về chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, đảng viên. Kịp thời phát hiện, biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cổ vũ, động viên các điển hình tiên tiến, góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại hội nghị tổng kết hoạt động của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy và phong trào thi đua xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, phong trào thi đua yêu nước năm 2023 vào chiều 17/1, UBND xã Thanh Quang được UBND tỉnh công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được tặng cờ thi đua xuất sắc. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023.

Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Hà tặng giấy khen cho 4 tổ chức cơ sở đảng, 2 chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở, 2 cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy và 42 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền. Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 6 tập thể và 14 cán bộ, công chức thuộc khối cơ quan Huyện ủy đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023.

img_7760.jpg
Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Hà phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024
img_7729.jpg
Đồng chí Phạm Văn Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Hà trao giấy khen cho đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
img_7740.jpg
Đồng chí Vũ Việt Anh, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho cá nhân thuộc khối cơ quan Huyện ủy đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023

Đảng bộ huyện Thanh Hà có 43 tổ chức cơ sở đảng, trong đó có 26 đảng bộ, 17 chi bộ cơ sở trực thuộc. Năm 2023 có 8 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 30 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, 4 đơn vị hoàn thành nhiệm vụ và 1 đơn vị không hoàn thành nhiệm vụ.

MINH NGUYÊN
(0) Bình luận
Thanh Hà chú trọng công tác thi đua, khen thưởng