Thời trang

Sao nữ mặc đẹp nhất dịp Tết

H.A (theo Zing) 14/02/2024 08:39

Carpet Check tuần qua ghi nhận những bộ trang phục ấn tượng của dàn người đẹp trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Sao mac Tet anh 2
Sao mac Tet anh 1
Sao mac Tet anh 1
Sao mac Tet anh 2
Về phom dáng, trang phục áo dài của Thùy Tiên mang nét đặc trưng phom rộng của áo dài ngũ thân truyền thống nhưng được cách điệu phần cổ áo. Phối màu xanh ngọc và hồng pastel mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và hiện đại cho người mặc. Carpet Check không đánh giá cao lựa chọn màu sắc cho phần quần vì hạn chế lợi thế chiều cao của Thùy Tiên. Thay vào đó, màu xanh pastel sẽ hài hòa hơn với tổng thể trang phục. Lối trang điểm và làm tóc dù phù hợp với gương mặt của cô nhưng vẫn chưa đủ nổi bật. Carpet Check đánh giá 7,5/10. Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Sao mac Tet anh 4
Sao mac Tet anh 3
Sao mac Tet anh 3
Sao mac Tet anh 4
Khác với những người đẹp xúng xính trong tà áo dài, Trang Pháp lựa chọn thiết kế váy công chúa đậm chất phương Tây. Phần thân dáng corset cho phpes nữ ca sĩ khoe được đường cong cơ thể. Chân váy phồng điểm xuyết tà váy dài phía sau tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào cho người mặc. Trang Pháp lựa chọn giày cao gót đơn giản giúp “hack” chiều cao khi kết hợp cùng váy ngắn. Phụ kiện cài tóc hài hòa với tổng thể trang phục. Carpet Check đánh giá 8/10. Ảnh: FB Trang Phap.
Sao mac Tet anh 6
Sao mac Tet anh 5
Sao mac Tet anh 5
Sao mac Tet anh 6
Đoàn Thiên Ân xuất hiện nhẹ nhàng với áo dài suông rộng. Cố trở nên nổi bật nhờ phối màu xanh là và hồng cánh sen. Họa tiết ẩn trên nền vải lụa giúp người đẹp trở nên nổi bật hơn. Vốn màu sắc đã có phần sặc sỡ, Thiên Ân hạn chế sử dụng trang sức và tạo nên tổng thể mọc mạc, đầy được xem là điểm cộng. Lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng kiểu tóc buộc nửa đầu tôn lên đường nét trên gương mặt của cô. Carpet Check đánh giá 8/10. Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân.
Sao mac Tet anh 8
Sao mac Tet anh 7
Sao mac Tet anh 7
Sao mac Tet anh 8
Minh Tú lựa chọn trang phục đón xuân với điểm nhấn áo cổ tàu cùng hoạ tiết đậm chất Á Đông. Sắc đỏ nhẹ nhàng từ nền vải phi bóng giúp tổng thể trang phục trở nên rực rỡ nhưng không quá chói chang. Cô kết hợp với quần dài suông có màu đỏ đậm, tạo điểm nhấn cho trang phục lần này. Nữ người mẫu nhận điểm cộng khi mang theo phụ kiện túi xách có chất liệu mộc mạc cùng chiếc dù giấy đơn giản. Tuy nhiên, lựa chọn giày mũi nhọn tối màu lại chưa phù hợp. Carpet Check đề xuất lựa chọn guốc, hay đơn giản là giày cao gót sandal. Carpet Check đánh giá 8,5/10. Ảnh: FB Minh Tú.
Sao mac Tet anh 10
Sao mac Tet anh 9
Sao mac Tet anh 9
Sao mac Tet anh 10
Bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết lớp lang, đắp tà giúp Quỳnh Anh Shyn ghi điểm 9/10. Sắc hồng pastel trên nền vải lụa ẩn họa tiết truyền thống tạo nên tổng thể nổi bật. Đường viền mép áo và váy màu xanh lá hài hòa với sắc hồng của trang phục. Đồng thời, đường viền uốn lượn trên áo và chân váy được Carpet Check đánh giá cao. Lựa chọn giày, và trang sắc có chất liệu và chi tiết đồng nhất cùng tổng thể. Kiểu tóc búi cách điệu đã hoàn thiện bộ trang phục ngày tết của Quỳnh Anh Shyn. Ảnh: FB Quỳnh Anh Shyn.
Sao mac Tet anh 12
Sao mac Tet anh 11
Sao mac Tet anh 11
Sao mac Tet anh 12
Carpet Check đánh giá cao sự hài hòa về màu sắc và phom dáng trên trang phục của Minh Hằng. Thiết kế áo yếm dễ dàng giúp người mặc khoe được nước da lẫn bờ vai thon gọn. Cô kết hợp cùng quần ống suông với chất liệu satin nổi bật và trở thành điểm nhấn chính trên trang phục. Do phương pháp dệt vân đoạn và tùy vào góc độ và ánh sáng mà những tông màu của loại vải này sẽ ánh màu xen kẽ độc đáo.Lựa chọn giày và phụ kiện có màu sắc tương tự trang phục giúp tổng thể hài hòa, đồng nhất. Kính râm đen cũng được xem là yếu tố thú vị tạo nên nét riêng biệt của bộ trang phục lần này. Carpet Check đánh giá 9/10. Ảnh: FB Minh Hằng.
H.A (theo Zing)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao nữ mặc đẹp nhất dịp Tết