Thời trang

Làm thế nào để mặc vừa gọn vừa thời trang trong mùa thu đông?

TB (theo VTC) 23/01/2024 09:47

Để giữ ấm cho cơ thể trong mùa thu đông, nhiều người lựa chọn những chiếc áo phao, áo khoác to. Tuy nhiên, những món đồ này sẽ khiến bạn trông cồng kềnh, đôi khi trở nên luộm thuộm.

Dưới đây là những món đồ bạn có thể thay thế vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn trông thời trang, gọn gàng.

Áo len oversized

Áo len oversized.

Áo len oversized

Vào mùa đông, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len rộng rãi. Món đồ này không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn có thể kết hợp với nhiều lớp áo bên trong mà không tạo cảm giá cồng kềnh.

Ngoài ra, một chiếc áo vest len ​​oversized có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Áo len oversized cũng có thể phối cùng áo khoác dáng dài, tạo nên tổng thể đơn giản và thanh lịch.

Lựa chọn áo vest

Áo vest là món đồ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông mà vẫn mang đến vẻ ngoài thời thượng và sành điệu.

Áo vest là món đồ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông mà vẫn mang đến vẻ ngoài thời thượng và sành điệu

Áo vest là món đồ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông mà vẫn mang đến vẻ ngoài thời thượng và sành điệu. Kiểu áo này có rất nhiều biến tấu, từ tối giản và trang nhã cho đến nổi bật, tươi tắn.

Bạn có thể diện áo vest với áo len, áo sơ mi, quần dáng rộng, quần jeans, quần legging,... Món đồ này sẽ giúp bạn giữ ấm, cân bằng tổng thể trang phục, cộng thêm điểm tinh tế cho người diện nhưng không làm giảm đi sự trẻ trung, bắt mắt.

Áo khoác dài

Mùa đông đặc biệt thích hợp để mặc áo khoác dài.

Mùa đông đặc biệt thích hợp để mặc áo khoác dài

Mùa đông đặc biệt thích hợp để mặc áo khoác dài. Bạn có thể phối cùng áo sơ mi hoặc áo len cùng tông màu hoặc khác nhau, tùy theo sở thích và phong cách.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo khoác dáng dài với quần tây, quần âu, chân váy bút chì… để tạo nên những bộ cánh phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo gile len

Áo gile len.

Áo gile len

Áo gile len nữ không chỉ là một chiếc áo ấm áp mà còn là điểm nhấn thú vị cho bộ cánh của bạn. Khác biệt với những mẫu áo khác, áo gile len có khả năng che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách tinh tế. Đây thực sự là bí quyết giấu dáng, khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng tự tin hơn khi diện chiếc áo gile len yêu thích của mình. Bạn có thể kết hợp áo gile len với sơ mi, chân váy, quần âu...

Áo da

Áo da vừa giữ ấm, vừa dễ kết hợp với nhiều phong cách.

Áo da vừa giữ ấm, vừa dễ kết hợp với nhiều phong cách

Sở dĩ áo khoác da là món đồ không thể thiếu của các fashionista bởi khả năng giữ ấm, dễ kết hợp với nhiều phong cách. Áo da có nhiều kiểu dáng như áo blazer da, áo da dáng biker, áo da phi công, áo da bomber...

Bạn có thể dễ dàng phối kiểu áo này với quần jeans, chân váy, quần vải dạ... để có được bộ cánh vừa cá tính vừa ấm áp trong mùa đông này.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm thế nào để mặc vừa gọn vừa thời trang trong mùa thu đông?