Ra mắt trang thông tin điện tử Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương

26/08/2022 16:37

Sáng 26.8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh ra mắt trang thông tin điện tử với tên miền: ldld.haiduong.gov.vn.


Giao diện Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương

Trang thông tin nhằm cung cấp dữ liệu, thông tin trên nền tảng internet phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến các chế độ chính sách, cổ vũ các phong trào thi đua lao động. Đây là kênh thông tin chính thống giúp người lao động tra cứu các văn bản, chính sách có liên quan trực tiếp đến quyền lợi của mình. Trang thông tin cũng là nơi đóng góp ý kiến của đoàn viên, người lao động nhằm thu hút đông đảo công nhân tham gia tổ chức công đoàn, lan tỏa công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động.

Để trang thông tin điện tử của đơn vị hoạt động tốt, thời gian tới, LĐLĐ tỉnh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các thành viên được phân công đảm nhiệm trang.

LĐLĐ tỉnh hiện có Bản tin Lao động và Công đoàn, xuất bản mỗi tháng 1 lần, ra đời từ năm 2004. Bản tin tuyên truyền về những điển hình trong lao động sản xuất, ca ngợi vẻ đẹp của đoàn viên và thông tin các văn bản mới, chính sách mới đối với người lao động.

Cùng với trang thông tin, bản tin, LĐLĐ tỉnh đã thành lập Fanpage, nhóm Zalo để đăng tải thông tin tuyên truyền, kết nối các cấp công đoàn, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt trang thông tin điện tử Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương