Việc tử tế

Liên đoàn Lao động Hải Dương trao tặng 3.000 suất bánh Trung thu cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

ĐQ 17/09/2024 12:44

Ngày 17/9, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa trao tặng 3.000 suất bánh Trung thu trị giá khoảng 600 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

img_2177.jpeg
Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương chuyển quà Tết Trung thu cho các công đoàn có đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do bão lũ

Thực hiện chương trình “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị trao tặng 3.000 suất bánh Trung thu cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ với tổng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Toàn bộ phần quà trên đã được chuyển về các công đoàn cơ sở để trao đến tay đoàn viên và người lao động. Trong đó, Công đoàn Khu công nghiệp, Công đoàn ngành công thương, TP Hải Dương, Cẩm Giàng có nhiều người bị ảnh hưởng bởi bão lũ nhất.

Nhân dịp Tết Trung thu, nhiều công đoàn cơ sở trong tỉnh cũng đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo cho gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Trước đó, ngày 15/9, Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương, Công đoàn Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam đã hỗ trợ 18 triệu đồng cho gia đình chị Diệp Thị Nhất ở xã Phan Thanh, huyện Bảo Lạc (Cao Bằng).

img_2181.jpeg
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Hải Dương hỗ trợ 13 triệu đồng cho gia đình chị Diệp Thị Nhất (ảnh cơ sở cung cấp)

Chị Nhất là công nhân Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam. Ngày 8/9, chị Nhất bắt xe ô tô khách từ Cao Bằng về Hải Dương để đi làm trở lại. Tuy nhiên, khi di chuyển đến huyện Nguyên Định (Cao Bằng) thì đồi núi sạt lở khiến chị Nhất tử vong. Hoàn cảnh gia đình chị Nhất rất khó khăn, chồng không có việc làm, 2 con còn nhỏ vẫn đang học tiểu học.

img_2182.jpeg
Liên đoàn Lao động thị xã Kinh Môn hỗ trợ 3 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Ngày 14/9, Liên đoàn Lao động thị xã Kinh Môn hỗ trợ 3 đoàn viên ở các công ty TNHH: NamLee và May Mayfair với tổng số tiền 9 triệu đồng. Các đoàn viên này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

ĐQ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên đoàn Lao động Hải Dương trao tặng 3.000 suất bánh Trung thu cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ