Trong tỉnh

Quyết tâm cao tham gia Giải việt dã Báo Hải Dương

LINH LINH 24/12/2023 08:00

Đó là tinh thần của 2 vận động viên lớn tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất tham gia Giải việt dã Báo Hải Dương "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" ngày 24/12.

img_9950.jpeg
Lễ khai mạc Giải việt dã Báo Hải Dương năm 2023

Tham gia Giải việt dã Báo Hải Dương năm 2023 có 272 vận động viên, đông nhất từ trước tới nay. Trong số này có khoảng 70 vận động viên từng tham gia các giải chạy phong trào, chuyên nghiệp trên cả nước. Các vận động viên tham gia thi đấu 12 nội dung (6 đồng đội, 6 cá nhân) ở 3 cự ly: 1,5 km, 3 km và 5 km.

Ông Vũ Văn Nhuận (60 tuổi) đến từ đội tuyển điền kinh huyện Thanh Miện là vận động viên lớn tuổi nhất. Đây là lần đầu tiên ông Nhuận tham gia giải.

img_9940.jpeg
Ông Vũ Văn Nhuận (60 tuổi) đến từ đội tuyển điền kinh huyện Thanh Miện là vận động viên lớn tuổi nhất

Ông Nhuận là thành viên Câu lạc bộ runner huyện Thanh Miện. Trong năm vừa qua, ông từng tham gia nhiều giải chạy khác nhau, thành tích cao nhất đạt được là 21 km. Giải việt dã lần này, ông tham gia ở nội dung 5 km với tinh thần quyết tâm đạt thành tích cao.

Em Phạm Nhật Khôi (6 tuổi) đến từ đội tuyển điền kinh TP Hải Dương là vận động viên nhỏ tuổi nhất giải.

img_9946.jpeg
Em Phạm Nhật Khôi (6 tuổi) đến từ đội tuyển điền kinh TP Hải Dương là vận động viên nhỏ tuổi nhất giải

Gia đình có truyền thống chạy bộ, từng theo bố mẹ tham gia nhiều giải chạy ở các tỉnh, thành phố khác nhau nên Khôi được bố mẹ đăng ký tham gia giải với tinh thần rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là lần đầu tiên em tham gia Giải việt dã Báo Hải Dương. Cùng với bố mẹ và anh trai, Khôi quyết tâm chinh phục đường chạy hôm nay.

Giải việt dã Báo Hải Dương lần thứ 30 "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" là giải thể thao uy tín, chất lượng, quy mô lớn ở Hải Dương. Ước tính có khoảng 1.000 người tham dự lễ khai mạc, lễ phát động "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân".

Báo điện tử Hải Dương, Fanpage Báo Hải Dương và kênh YouTube của báo livestream giải, bắt đầu từ 7 giờ 20 ngày 24/12.

LINH LINH
(0) Bình luận
Quyết tâm cao tham gia Giải việt dã Báo Hải Dương