Trong tỉnh

Livestream Giải việt dã Báo Hải Dương trên nhiều nền tảng số

TIẾN MẠNH - TUẤN ANH 23/12/2023 12:28

Giải việt dã Báo Hải Dương lần thứ 30 sẽ được livestream (phát trực tiếp) trên báo điện tử Hải Dương, Fanpage Báo Hải Dương và kênh YouTube của báo, bắt đầu từ lúc 7 giờ 20 ngày 24/12.

img_4374.jpg
Ê kíp thực hiện chương trình livestream thống nhất các vị trí tác nghiệp

Sau 29 lần tổ chức, đây mới là mùa giải đầu tiên Giải việt dã Báo Hải Dương được phát trực tiếp. Điều này giúp khán giả gần xa dễ dàng theo dõi về giải chạy uy tín nếu không có điều kiện đến xem, cổ vũ trực tiếp.

Sáng 23/12, ê-kíp thực hiện chương trình livestream gồm các biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Báo Hải Dương cùng các cộng sự đã có mặt tại công viên Bạch Đằng (TP Hải Dương) - nơi diễn ra giải đấu để chuẩn bị, bố trí địa điểm tác nghiệp, kiểm tra đường truyền, chạy thử thiết bị, phát thử chương trình...

img_4377.jpg
Có 4 máy quay tường thuật trực tiếp tại khu vực tổ chức lễ khai mạc, đường chạy

Buổi test thử cho kết quả khả quan, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả của Báo Hải Dương những hình ảnh sống động, đẹp mắt, không khí sôi động nhất về giải chạy uy tín này.

img_4384.jpg
Ê kíp livestream Báo Hải Dương thống nhất kịch bản

Chuẩn bị cho buổi livestream, Báo Hải Dương cũng đã huy động sự tham gia của các biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong thực hiện các chương trình phát trực tiếp.

img_4385.jpg
Phóng viên Lê Hương tranh thủ đọc và ghi nhớ kịch bản

Kịch bản chương trình, mọi thông tin, những con số ấn tượng liên quan đến giải đấu đã được chuẩn bị kỹ càng để cung cấp cho khán giả theo dõi chương trình.

img_4380.jpg
Phóng viên Hà Kiên (phải) dẫn thử nghiệm tại đường chạy

Giải việt dã Báo Hải Dương lần thứ 30 sẽ được livestream (phát trực tiếp) trên báo điện tử Hải Dương, Fanpage Báo Hải Dương và Kênh YouTube của báo, bắt đầu từ lúc 7 giờ 20 ngày 24/12.

img_4382.jpg
Buổi "chạy" thử nghiệm chương trình diễn ra khá suôn sẻ. Tất cả đã cơ bản sẵn sàng cho buổi phát trực tiếp sáng mai 24/12

Giải việt dã Báo Hải Dương lần thứ 30 "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" là giải thể thao uy tín, chất lượng, quy mô lớn ở Hải Dương. Ước tính có khoảng 1.000 người sẽ tham dự lễ khai mạc, lễ phát động "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân". Giải năm nay quy tụ 272 vận động viên, đông nhất từ trước tới nay. Trong số này đáng chú ý có khoảng 70 vận động viên từng tham gia các giải chạy phong trào, chuyên nghiệp trên cả nước. Các vận động viên tham gia thi đấu 12 nội dung (6 đồng đội, 6 cá nhân) ở 3 cự ly: 1,5 km, 3 km và 5 km.

TIẾN MẠNH - TUẤN ANH
(0) Bình luận
Livestream Giải việt dã Báo Hải Dương trên nhiều nền tảng số