Phụ nữ hiện đại, đừng dại đánh ghen

17/04/2023 10:40

Thay vì đánh ghen, chị ấy bắt đầu đi làm đẹp, tập gym, đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè và giữ tinh thần thoải mái.

Vừa lướt Facebook, Hằng đọc được tin hot liền kể ngay cho mọi người trong phòng:

- Mọi người ơi, lại thêm một vụ ngoại tình đánh ghen nữa này. 

Nghe Hằng nói, chị Cúc vội chạy ra xem. Đoạn clip ghi lại cảnh chị vợ lao vào chặn xe ô tô của chồng đang chở nhân tình. Nhưng người chồng mặc cho vợ mình ngăn cản phía trước đầu xe, vẫn cố gắng đánh lái để chạy thoát.

Xem xong đoạn video, chị Cúc lắc đầu ngán ngẩm:

- Lấy chồng như thế này nghĩ chán nhỉ? Người mình luôn yêu thương, quan tâm chăm sóc bỗng nhiên có người phụ nữ khác, bỏ bê gia đình. Vợ đứng ngăn cản mà vẫn cố tình lao xe lên, không nghĩ tới an nguy của vợ. Thương người vợ quá!

- Lần trước mình xem cũng có một vụ ông chồng thẳng tay đánh mắng vợ để bảo vệ nhân tình. Nghĩ mà tức thay cho người vợ. Còn có vụ thì chị vợ thuê người đánh rồi xé quần áo của người phụ nữ đi cùng chồng, rồi còn nhờ người quay clip đăng lên mạng xã hội, vì thế mà vướng phải vòng lao lý vì tội làm nhục người khác. Đánh ghen như thế có phải dại không?

- Dạo này nhiều vụ đánh ghen bị quay clip rồi đăng lên mạng quá. Mà cứ những vụ như thế này thì lại nhiều người xem và chia sẻ chóng mặt trên các mạng xã hội, chẳng mấy chốc mà hàng nghìn, hàng triệu người biết. Như thế có phải xấu hổ không?

- Nếu chị mà là người vợ có chồng đi ngoại tình thì chị cũng không dại gì chọn cách đi tìm gặp đánh ghen rồi quay clip cho lên mạng như thế. Các cụ bảo rồi "xấu chàng thì hổ ai”, chuyện chẳng hay ho gì mà chia sẻ cho thiên hạ biết.

- Thì nhiều người họ bức xúc vì bị chồng phản bội nên nghĩ đăng lên mạng xem như là một cách để trả thù, để làm cho chồng và người phụ nữ kia bẽ mặt, xấu hổ với mọi người.

- Làm thế chỉ giải quyết được cơn bực tức lúc ấy thôi. Còn sau đó thì hậu quả khó lường lắm. Có khi người vợ lại phải chịu hậu quả cho hành động thiếu suy nghĩ của bản thân.

Nhớ lại chuyện của chị hàng xóm cách đây không lâu, chị Cúc kể:

- Trước đây, một chị hàng xóm cũng có chồng léng phéng với người phụ nữ khác. Nhưng thay vì đánh ghen chị ấy chọn cách khác. Thế mà một thời gian chồng chị ấy dứt được khỏi người phụ nữ kia đấy.

- Cách gì hay thế chị?

- Thay vì đánh ghen, chị ấy bắt đầu đi làm đẹp, tập gym, đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè và giữ tinh thần thoải mái. Thi thoảng chị cũng giả vờ đi chơi với bạn về muộn, không ăn cơm ở nhà, có lần còn tự gửi hoa tặng cho mình lúc chồng đang ở nhà nhưng lấy tên người gửi là một người đàn ông. Rồi có vài hành động để chồng phải ghen ngược lại. Tự nhiên ông này nghĩ vợ có người khác để ý, sợ mất vợ nên phải quay về giữ. Thế là dần dần dứt được mối quan hệ với em kia trong êm đẹp.

- Đúng đấy các chị nhỉ. Mình có yêu bản thân mình thì người khác mới yêu mình. Thế mới nói phụ nữ hiện đại đừng dại đánh ghen - Hằng đồng tình.

THANH GIANG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ nữ hiện đại, đừng dại đánh ghen