Người khởi kiện Công ty TNHH Ford Việt Nam cần bổ sung chứng cứ

20/03/2018 10:01

Tòa án Nhân dân TP Hải Dương đã yêu cầu anh Bình bổ sung làm rõ các chứng cứ kèm theo đơn để tòa án tiến hành các bước tiếp theo của vụ kiện.

Ngày 19.3, đại diện Tòa án Nhân dân TP Hải Dương cho biết đã tiếp nhận đơn khởi kiện Công ty TNHH Ford Việt Nam của anh Võ Quốc Bình ở 57 Nguyễn Du, phường Bến Nghé (TP Hồ Chí Minh). Do hiện nay anh Bình chưa cung cấp được đầy đủ thông tin, chứng cứ cho tòa để chứng minh thiệt hại do sản phẩm của công ty mắc lỗi kỹ thuật nên tòa án chưa thể triển khai thụ lý vụ việc. Tòa án Nhân dân TP Hải Dương đã yêu cầu anh Bình bổ sung làm rõ các chứng cứ kèm theo đơn để tòa án tiến hành các bước tiếp theo của vụ kiện.

Trước đó, tháng 2.2018, anh Bình mua một chiếc xe Ford Focus do Ford Việt Nam sản xuất và phân phối. Trong quá trình sử dụng, anh Bình phát hiện các lỗi: hộp số bị rung giật khi chuyển số; đôi lúc vòng tua cao bất thường, lên đến 6.000 vòng khi di chuyển ở tốc độ 30 km/giờ; đồng hồ hiển thị trên xe thường xuyên báo lỗi "Transmission hot - wait 5 minutes" (hệ thống dẫn động quá nóng chờ 5 phút) và sau đó báo lỗi nguy hiểm "Transmission Overheating Stop Safely" (hộp số đang bị quá nhiệt và cần được làm mát, dừng xe để bảo đảm an toàn). Kèm theo các lỗi trên là hiện tượng bị tuột số, không bắt côn số... 

Anh Bình kiện Ford Việt Nam vì thiếu trách nhiệm với sản phẩm bán ra, có những hành động đẩy trách nhiệm về phía khách hàng, coi thường người tiêu dùng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người khởi kiện Công ty TNHH Ford Việt Nam cần bổ sung chứng cứ