Quốc tế

Nottingham 2-1 MU: Quỷ đỏ xa dần giấc mơ top 4

Theo Bongdaplus 31/12/2023 06:15

Trận đấu Nottingham và MU đã chứng kiến thất bại 1-2 của đội khách. Trận thua này khiến MU ngày càng xa dần giấc mơ vào top 4 tại Premier League mùa này.

Bàn thắng

Nottingham: Dominguez (64'), Gibbs-White (82')
MU: Rashford (78')

Nottingham đang có tinh thần hưng phấn dưới thời tân huấn luyện viên Nuno Santo. Ở vòng trước, họ đã đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối thủ. Chính vì thế, Nottingham không hề e ngại MU khi được thi đấu trên sân nhà.

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng và không có nhiều tình huống đáng chú ý trong hiệp thi đấu đầu tiên. Pha bóng đáng nhớ nhất là tình huống suýt đá phản lưới nhà của Raphael Varane bên phía MU ở phút 12.

Những phút đầu tiên của hiệp 2 cũng chưa có nhiều đột biến. Chỉ đến khi hai đội có những thay đổi về nhân sự, trận đấu mới bắt đầu nóng lên.

Tới phút 64, thế quân bình đã bị phá bỏ. Gonzalo Montiel phá bẫy việt vị thoát xuống trước khi căng ngang để Nicolas Dominguez dứt điểm chéo góc đánh bại Andre Onana mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Rashford ghi bàn trở lại nhưng MU vẫn thua đau Nottingham
Rashford ghi bàn trở lại nhưng MU vẫn thua đau Nottingham

Bị dẫn bàn, MU điên cuồng dồn lên tấn công và cũng nhanh chóng có được bàn gỡ. Phút 78, Garnacho bắt bài được một trong những đường chuyền ẩu của thủ thành Matt Turner trước khi dọn cỗ để Rashford ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Nhưng chỉ 4 phút sau, đội chủ nhà đã lại vượt lên. Tuwf một pha phản công, Anthony Elanga chuyền ngang để Morgan Gibbs-White đặt lòng tung lưới đội khách.

Những phút còn lại, Man United dồn lên tấn công không biết mệt mỏi nhưng sự thiếu chính xác trong khâu dứt điểm cùng với việc kém may mắn khiến họ đành bất lực.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-1 nghiêng về phía Nottingham. Đội chủ nhà vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 20 vòng. Trong khi đó, MU yên vị ở vị trí thứ 7 nhưng đã đá nhiều hơn 2 đội xếp sau là Brighton và Newcastle 1 trận.

Đội hình thi đấu

Nottingham: Turner, Montiel (Williams 74'), Niakhate, Murillo, Aina (Toffolo 87'), Danilo (Mangala 87'), Yates, Gibbs-White, Dominguez (Hudson-Odoi 79'), Elanga (Boly 87'), Wood
MU: Onana, Wan-Bissaka (Reguilón 90'), Varane, Evans, Dalot, Mainoo (McTominay 46'), Eriksen, Fernandes, Antony (Diallo 54'), Garnacho, Rashford

BXH Premier League
Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nottingham 2-1 MU: Quỷ đỏ xa dần giấc mơ top 4