Tin tức

Nói chuyện chuyên đề về công tác đối ngoại nhân dân

LINH LINH 20/12/2023 15:10

Tại buổi nói chuyện, đồng chí Đồng Huy Cương tập trung vào các nội dung về tình hình khu vực và thế giới, công tác đối ngoại và đối ngoại nhân dân.

img_1277(1).jpg
Đồng chí Đồng Huy Cương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quốc tế và Đối ngoại nhân dân, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam chia sẻ nhiều thông tin tại buổi nói chuyện

Sáng 20/12, đồng chí Đồng Huy Cương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quốc tế và Đối ngoại nhân dân, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam nói chuyện chuyên đề về công tác đối ngoại nhân dân trong bối cảnh tình hình thế giới hiện nay tại Hải Dương.

Dự buổi nói chuyện có đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành, lãnh đạo, hội viên các tổ chức thành viên.

img_1260(1).jpg
Các cán bộ, hội viên tham dự buổi nói chuyện

Các cán bộ, hội viên đã được đồng chí Đồng Huy Cương thông tin về tình hình thế giới và khu vực, trong đó có diễn biến phức tạp trong quan hệ giữa các nước lớn; các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về công tác đối ngoại và đối ngoại nhân dân; vai trò, vị trí và nhiệm vụ công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới.

Đồng chí Đồng Huy Cương nhấn mạnh trọng tâm nhiệm vụ của công tác đối ngoại là tạo lập, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; huy động các nguồn lực bên ngoài để phát triển đất nước; nâng cao vị thế và uy tín của đất nước.

Buổi nói chuyện giúp cán bộ, hội viên nắm rõ đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước, từ đó vận dụng tích cực, sáng tạo trong công tác đối ngoại nhân dân, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

LINH LINH
(0) Bình luận
Nói chuyện chuyên đề về công tác đối ngoại nhân dân