Nhiều sản vật của Hải Dương tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2022

25/11/2022 05:46

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh, Hải Dương có nhiều sản phẩm tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2022.


Nhiều khách hàng tham quan, mua sắm các sản phẩm tại gian hàng của tỉnh Hải Dương (ảnh Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh cung cấp)

Đó là vải thiều Thanh Hà, bánh đậu xanh, bánh gai Ninh Giang, rươi Tứ Kỳ, mật ong Chí Linh, gạo nếp cái hoa vàng và bột sắn dây Kinh Môn cùng một số nông sản hữu cơ khác... Tại gian hàng chung của tỉnh có 4 doanh nghiệp trực tiếp tham gia giới thiệu sản phẩm là các Công ty TNHH: Đặc sản rươi cáy Hà Tiến, Sản xuất và thương mại Khánh Thọ, Xúc tiến thương mại Hải Dương và Công ty CP Bánh đậu xanh Việt Hương.
Việc tham gia hội chợ nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, đặc sản mang đậm nét văn hóa, con người Hải Dương, đặc biệt là các sản phẩm bảo đảm nguồn gốc, xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm; mẫu mã, bao bì đẹp, có thương hiệu và chỉ dẫn địa lý, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tới đông đảo bạn bè trong và ngoài nước. Việc tham gia hội chợ cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh của Hải Dương tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh kết nối giao thương.

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2022 khai mạc vào tối 23.11, là sự kiện xúc tiến thương mại được tổ chức hằng năm tại Hà Nội. Hội chợ là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước quảng bá sản phẩm, đặc sản của các vùng, miền với người tiêu dùng. Đẩy mạnh sự liên kết chặt chẽ giữa Hà Nội với các địa phương trong việc xây dựng chuỗi cung ứng, tiêu thụ các sản phẩm đặc sản vùng miền tại thị trường Hà Nội cũng như xuất khẩu. Hội chợ có quy mô khoảng 350 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp đến từ 56 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hội chợ sẽ kéo dài đến ngày 27.11. 

HT

(0) Bình luận
Nhiều sản vật của Hải Dương tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2022