Nhiều điểm vui chơi, ăn uống ở TP Hải Dương đông khách trong ngày 2.9

02/09/2022 22:42

Điểm vui chơi, nhà hàng ăn uống ở TP Hải Dương ngày 2.9 rất đông khách, trong đó có nhiều khách ở các địa phương lân cận.

Đông người đến mua vé cho trẻ vui chơi tại Nhà Thiếu nhi tỉnh

Tối 2.9, nhiều gia đình đưa trẻ em đến vui chơi tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, trong đó có nhiều người đến từ các huyện lân cận như: Nam Sách, Thanh Hà, Gia Lộc, Tứ Kỳ...

Theo những người bán vé các trò chơi tại đây, khách đến vui chơi dịp lễ Quốc khánh tăng gấp 3-4 lần ngày thường. Lượng khách đến buổi tối dịp này còn tăng gấp đôi ban ngày. Nguyên nhân do buổi tối mát mẻ. Nhiều gia đình ban ngày vẫn phải đi làm nên tối mới có thời gian đưa trẻ đi chơi. 

Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh cũng có một số trò chơi mới và một số trò chơi cũ đã được nâng cấp, cải tạo để phục vụ khách. Giá vé dịp nghỉ lễ 2.9 dao động từ 5.000-10.000 đồng/người/lượt, không tăng so với ngày thường. 

Nhiều nhà hàng trên phố Tuệ Tĩnh đông khách đến ăn uống tối 2.9

* Dịp này, nhiều nhà hàng ăn uống ở các phố Tuệ Tĩnh, Trường Chinh, Bà Triệu... cũng thu hút nhiều khách.

Tối 2.9, nhiều nhà hàng phải đặt bàn trước mới nhận khách. Lượng khách đến các quán ăn, quán cà phê, trà chanh cũng đông gấp 2-3 lần ngày thường. Theo chủ các nhà hàng, năm nay dịch bệnh được kiểm soát nên ngoài khách sinh sống ở thành phố còn rất nhiều người dân đến từ các huyện lân cận, thậm chí người dân ở TP Chí Linh và thị xã Kinh Môn cũng đến vui chơi, ăn uống. 

Do dự tính được lượng khách đến vui chơi, ăn uống đông dịp nghỉ lễ nên các nhà hàng, điểm vui chơi đã sớm bố trí lực lượng và chuẩn bị nguồn thực phẩm, đồ uống nên không xảy ra tình trạng khan hàng hay tăng giá.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Nhiều điểm vui chơi, ăn uống ở TP Hải Dương đông khách trong ngày 2.9