Nhiệt độ xuống dưới 10 độ C, học sinh được nghỉ học

07/01/2021 19:08

Nếu nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 10 độ C thì cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học nghỉ học; dưới 7 độ C cho học sinh THCS nghỉ học.

Chiều 7.1, Sở Giáo dục và Đào tạo có văn bản yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cấp huyện, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh và các trường THPT chủ động các biện pháp bảo đảm sức khỏe và phòng chống rét đậm, rét hại cho học sinh.        

Sở yêu cầu các đơn vị trên chủ động cập nhật, theo dõi các thông tin dự báo thời tiết, diễn biến của không khí lạnh trên các bản tin dự báo thời tiết của Đài Truyền hình Việt Nam. Nếu nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 10 độ C thì cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học nghỉ học; dưới 7 độ C cho học sinh THCS nghỉ học.

Các cơ sở giáo dục xây dựng phương án học bù bảo đảm thời gian theo kế hoạch, chương trình giáo dục đã xây dựng. Rà soát, kiểm tra, củng cố các phòng học, phòng chức năng, phòng bán trú... bảo đảm không bị gió lùa, đủ ánh sáng và giữ ấm cho học sinh. Không tổ chức các hoạt động ngoài trời...

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nhiệt độ xuống dưới 10 độ C, học sinh được nghỉ học