Thời trang

Nhà thiết kế Châu Loan giới thiệu bộ sưu tập áo dài vẽ tay Cổ Linh

Theo báo Tin tức 12/12/2023 16:00

Trong khuôn khổ Festival Tôm Cà Mau lần đầu tiên được tổ chức, nhà thiết kế Châu Loan đã vinh dự là nhà thiết kế duy nhất được ban tổ chức lựa chọn trình diễn trong hai sự kiện chính.

Chú thích ảnh
Bộ sưu tập “Cổ Linh” lấy ý tưởng từ những con vật linh thiêng trong dân gian

Tới với sự kiện lần này, nhà thiết kế (NTK) Châu Loan mang tới chương trình bộ sưu tập (BST) áo dài nghệ thuật vẽ tay mang tên “Cổ Linh” với những bộ áo đa sắc màu rực rỡ, mang đậm dấu ấn truyền thống và ý nghĩa nhân văn.

BST “Cổ Linh” lấy ý tưởng từ những con vật linh thiêng như cá chép hoá rồng, con lân, con rồng, con công, con phượng, con hạc, con cò, con bướm… NTK Châu Loan đã vẽ tay những con vật linh thiêng này trên mỗi bộ áo của BST.

Ngoài vẽ tay, NTK Châu Loan còn đính kết tỉ mỉ thủ công bởi những đường nét tinh xảo kèm kết lông ở cuối mỗi tà áo. Đây là BST mà NTK Châu Loan thực hiện lâu nhất - gần hai năm mới hoàn thiện và ra mắt toàn BST.

Tham gia trình diễn BST của NTK Châu Loan là những tên tuổi nổi tiếng trong giới giải trí Việt gồm: Người mẫu Nam Anh, Nam Em, Á hậu Thạch Thu Thảo, ca sĩ Ong Mỹ Mỹ… Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt mẫu nhí.

Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh cùng Á hậu Thạch Thu Thảo trình diễn vị trí mở màn cho BST áo dài “Cổ Linh”. Được biết mẫu nhí Thùy Linh là gương mặt thân quen trong làng thời trang, cô bé thường xuyên góp mặt trong những sàn diễn thời trang lớn trong nước và quốc tế. Á hậu Thạch Thu Thảo thường xuyên góp mặt trên những sàn diễn lớn. Diện thiết kế áo dài trắng tinh khôi, cùng điểm nhấn là chiếc mấn đội đầu được thiết kế và làm rất công phu, Thạch Thu Thảo thể hiện vẻ dịu dàng, thướt tha, uyển chuyển của người phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh bộ sưu tập Cổ Linh tại đêm khai mạc Festival Tôm Cà Mau:

Chú thích ảnh
Mở màn BST trình diễn vị trí gương mặt dẫn đầu, Á hậu Thạch Thu Thảo và Á quân mẫu nhí quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh
Chú thích ảnh
Ca sĩ, Hoa hậu đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em
Chú thích ảnh
Ca sĩ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ đằm thắm trong tà áo dài khắc họa con vật linh thiêng cùng với những tà áo nhẹ nhàng bay bổng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục
Chú thích ảnh
Siêu mẫu Dianka và Á quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu
Chú thích ảnh
NTK Châu Loan
Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà thiết kế Châu Loan giới thiệu bộ sưu tập áo dài vẽ tay Cổ Linh