Quốc tế

Newcastle lần thứ 3 liên tiếp đánh bại MU

Theo Bongdaplus 03/12/2023 06:14

Trận đấu Newcastle vs MU chỉ có đúng 1 bàn thắng được ghi và là chiến thắng tối thiểu dành cho Chích chòe.

Kết quả Newcastle vs MU: Thêm một lần đau

Bàn thắng

Newcastle: Gordon (55')

Newcastle đang có phong độ cực cao trên sân nhà khi đã thắng 5 trận liên tiếp. Đối đầu với MU, đối thủ đang xếp ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn, Chích chòe quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạm vươn lên chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và khiến đội khách vô cùng lúng túng. Thậm chí, Diogo Dalot còn suýt nữa đốt lưới nhà sau một pha bóng không hiểu ý với thủ thành Andre Onana.

Những phút sau đó, Newcastle liên tục bắn phá khung thành của Man United nhưng nhờ may mắn và sự lăn xả của trung vệ Harry Maguire cùng những pha đổ người của thủ môn Onana mới có thể bảo toàn mành lưới sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Quỷ đỏ cuối cùng cũng không thể chịu được áp lực khủng khiếp của đội chủ nhà. Phút 55, MU triển khai bóng lỗi bên phần sân nhà và Trippier cướp được bóng trong chân của Garnacho. Hậu vệ người Anh căng ngang vào trong để Anthony Gordon đệm bóng cận thành mở tỷ số.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Newcastle lập tức thi đấu chùng xuống và nhường thế trận cho MU. Tuy nhiên đội khách không thể tạo ra khác biệt ngoài bàn thắng bị từ chối của Maguire do lỗi việt vị.

Kết quả chung cuộc của trận đấu này là 1-0 nghiêng về phía Newcastle. Đây là lần thứ 3 liến tiếp họ đánh bại Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Chích chòe tạm vươn lên vị trí thứ 5 và đứng trên Tottenham do hơn hiệu số. Trong khi đó, MU tụt xuống thứ 7 với 24 điểm sau 14 trận.

Đội hình thi đấu

Newcastle: Pope (Dubravka 86'); Trippier, Lascelles, Schar, Livramento; Miley, Bruno Guimaraes, Joelinton; Almiron, Isak, Gordon (Ritchie 90')
MU: Onana; Wan-Bissaka (Reguilon 80'), Maguire, Shaw, Dalot; McTominay, Mainoo (Amrabat 80'); Rashford (Antony 61'), Bruno Fernandes, Garnacho; Martial (Hojlund 61')

BXH Premier League 2023/24
Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Newcastle lần thứ 3 liên tiếp đánh bại MU