Quốc tế

MU muốn Palhinha, Man City tính "đánh cắp" Ferguson

Theo Vietnamnet 07/09/2023 06:00

MU muốn Palhinha, đàm phán gia hạn Wan-Bissaka, Man City âm mưu "đánh cắp" Evan Ferguson là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/9.

MU muốn Joao Palhinha

Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ mong muốn có Joao Palhinha trong đội hình MU

Football Insider cho hay, Erik ten Hag rất thích Joao Palhinha của Fulham và rất muốn lôi kéo tiền vệ người Bồ đến MU.

Tuy nhiên, ở chuyển nhượng hè vừa qua, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ phải gạt mong muốn có Palhinha trong đội hình do Luật công bằng tài chính.

Trong khi đó, Palhinha cũng lỡ dở chuyển nhượng đến Bayern Munich với giá 65 triệu euro, dù đã tiến hành kiểm tra y tế và chụp hình chuẩn bị ra mắt do Fulham ‘quay xe’ sau khi không tìm được người thay thế.

MU vào ngày cuối phiên chợ đã mang được Sofyan Amrabat từ Fiorentina về nhưng cũng chỉ dưới dạng cho mượn (1 mùa) chứ không thể ký dài hạn vì lý do trên.

Dù vậy, Erik ten Hag được cho chưa từ bỏ ý định với Palhinha. Theo nguồn trên, nếu MU huy động được tiền thì họ có thể trở lại với tiền vệ 28 tuổi vào tháng 1/2024.

Tương la của Van de Beek tại Old Trafford đang rất mờ mịt sau khi anh bị loại khỏi danh sách 25 cái tên của MU cho chiến dịch Champions League mùa này. McTominay cũng không có chỗ, tương lai Jadon Sancho cũng bất ổn sau khi ‘bật lại’ Erik ten Hag.

Man City âm mưu ‘đánh cắp’ Evan Ferguson

Man City nhắm Evan Ferguson để thay thế lâu dài Haaland, phòng một ngày tiền đạo Na Uy chạy theo Real Madrid

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh được loan báo là một trong những cái tên âm mưu ‘đánh cắp’ chân sút Evan Feguson, cầu thủ vừa lập hat-trick vào lưới Newcastile trong trận thắng 3-1 của Brighton.

Với hat-trick này (hiện đã có 4 bàn ở mùa giải mới), Feguson trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ghi 3 bàn trong 1 trận đấu ở Premier League ở độ tuổi 18 trở lại Michael Owen , Robbie Fowler và Chris Bart-Williams.

Sự tiến bộ mạnh mẽ của chàng trai 18 tuổi thu hút nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn. Innews cho biết, Man City tăm tia Ferguson, trong khi MU, Tottenham và Arsenal cũng sớm để mắt.

Người ta cho rằng, Pep Guardiola nhìn xa trông rộng cho Man City, nhắm Evan Ferguson để thay thế lâu dài cho Erling Haaland, người được cho mong muốn khoác áo Real Madrid một ngày.

Dù vậy, nguồn này cũng nhấn mạnh, hiện Man City không có bất kỳ lo lắng nào về tương lai Haaland ở Etihad. Chưa kể họ đang chuẩn bị hợp đồng khủng, lương hơn 550.000 bảng/tuần để có thể giữ chân sút Na Uy ở lại Man City lâu hơn.

Quỷ đỏ đàm phán hợp đồng mới với Wan-Bissaka

MU sắp thưởng Wan-Bissaka hợp đồng mới

MU được cho đang mở các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới với Aaron Wan-Bissaka.

Chấn thương lưng khiến Wan-Bissaka không thể tạo ấn tượng ban đầu thời Erik ten Hag và từng có tin cầu thủ này khả năng phải ‘bật bãi’ khỏi Old Trafford.

Thế nhưng, Wan-Bissaka đã nỗ lực và chơi bóng theo cách của mình được ông thầy Hà Lan đánh giá cao, trở lại lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình MU.

Cầu thủ 25 tuổi đã đá chính cả 4 trận của MU tại Premier League mùa này, đã kiến tạo để Raphael Varane ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho đội ở ngày ra quân khi tiếp Wolves.

Daily Mail cho biết, các cuộc đàm phán giữa MU và Wan-Bissaka được tăng cường sau khi chợ hè đóng cửa, với mức lương, thưởng được cải thiện.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU muốn Palhinha, Man City tính "đánh cắp" Ferguson
    ss