Mong muốn VOV Đông Bắc đồng hành để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Hải Dương

11/02/2022 15:26

Đó là đề nghị của đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trong buổi làm việc với Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Đông Bắc (VOV Đông Bắc) sáng 11.2.

00:00


Lãnh đạo tỉnh Hải Dương trao tặng bức tranh Văn miếu Mao Điền cho lãnh đạo VOV Đông Bắc

Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng đã thông tin tới đoàn công tác của VOV Đông Bắc về những kết quả đạt được về phát triển kinh tế - xã hội của Hải Dương trong năm 2021. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng tỉnh vẫn có tốc độ tăng trưởng ấn tượng, đạt 8,6%. Từ cơ sở này, Hải Dương xác định chủ đề của năm 2022 là “Thích ứng linh hoạt, tăng trưởng bứt phá” với mục tiêu tăng trưởng GRDP 10%. Tỉnh tập trung cao độ thực hiện các chương trình, đề án, dự án, công trình trọng điểm theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Với định hướng “Tăng trưởng xanh, chuyển đổi số”, tỉnh sẽ chú trọng phát triển công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ, hướng tới tạo ra sản phẩm hàng hóa đa giá trị; xây dựng các đô thị xanh, thông minh, hiện đại. Trong quá trình triển khai thực hiện rất cần sự đồng hành của các cơ quan báo chí, truyền thông, trong đó có VOV, đặc biệt là VOV Đông Bắc, cơ quan trực tiếp phụ trách tuyên truyền tại Hải Dương.

Ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc VOV Đông Bắc cho biết đơn vị luôn quan tâm, theo sát các sự kiện của Hải Dương để tuyên truyền. Đơn vị mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện để cập nhật thông tin, nhất là những định hướng phát triển của tỉnh. Từ đó, VOV Đông Bắc sẽ xây dựng tuyến tin, bài mang tính định hướng, cổ vũ, động viên, đóng góp vào sự phát triển của Hải Dương.

NGUYỄN MƠ - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Mong muốn VOV Đông Bắc đồng hành để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Hải Dương