Xem - Nghe - Đọc

Mời đọc Hải Dương cuối tuần

BHD 14/10/2023 5:32

Cứu lấy những dòng sông; Chủ quan trong điều trị bệnh đái tháo đường - hậu quả khôn lường... là những nội dung nổi bật trên Báo Hải Dương cuối tuần số 1202.

bhd_20231110_xemgitrenbaohaiduongcuoituan_1.jpg

Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1202 có bài Cứu lấy những dòng sông (Văn Nghiệp). Tình trạng ô nhiễm nguồn nước trong hệ thống Bắc Hưng Hải ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất nông nghiệp và đời sống của người dân những địa phương liên quan, trong đó có Hải Dương. Để hồi sinh những dòng sông trong hệ thống Bắc Hưng Hải cần nhiều giải pháp đồng bộ, nhất quán từ Trung ương đến địa phương.

Trạm xử lý nước thải phía tây TP Hải Dương là công trình duy nhất thuộc Dự án Phát triển tổng hợp các đô thị động lực TP Hải Dương đến nay chưa triển khai xây dựng. Giải pháp tháo gỡ được đề cập trong Bài Gỡ vướng công trình trạm xử lý nước thải phía tây TP Hải Dương (Phan Anh) trên trang Kinh tế.

trang3_baotuan_1.jpg

Trang Xã hội có bài Chủ quan trong điều trị bệnh đái tháo đường - hậu quả khôn lường (Tiến Mạnh) đề cập thực trạng nhiều bệnh nhân mắc đái tháo đường nhưng không tuân thủ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ đã phải nhận những hậu quả nặng nề.

Không cần hát trực tiếp trên sân khấu hay các phòng trà mới có khán giả theo dõi, giờ đây nhiều người đã tận dụng tính năng livestream trên điện thoại thông minh, đưa giọng hát của mình tới đông đảo khán giả có trong Bài “Sân khấu online" - nơi thỏa đam mê ca hát (Mộc Miên).

Trang Pháp luật có bài Xót xa vụ việc con chiếm nhà ở của mẹ (Nghĩa An) kể về vụ việc mẹ kiện con trai vì chiếm nhà xảy ra ở xã Cổ Bì, huyện Bình Giang (Hải Dương) khiến nhiều người phải suy ngẫm.

trang3_baotuan_2.jpg

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Bước đến của tác giả Thanh Hải; tản văn Những lọn khói mắc mưa của Ngọc Linh; chùm thơ có các bài: Gặp ở núi Thúy sông Vân (Trần Thùy Linh), Chợ La Đôi quê mình (Trần Hảo), Thu biên cương (Đặng Quang Vượng), Chuồn chuồn (Nguyễn Văn Song)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

BHD
(0) Bình luận
Mời đọc Hải Dương cuối tuần