Quốc tế

Milik lập hat-trick, Juventus vào bán kết Coppa Italia

TB (theo Bongdaplus) 12/01/2024 06:08

Ở trận Juventus vs Frosinone thuộc tứ kết Coppa Italia 2023/24, tiền đạo Arkadiusz Milik bên phía Bà đầm già thành Turin đã tỏa sáng rực rỡ khi lập được hat-trick.

Bàn thắng

Juventus: Milik (11' - pen, 38', 48'), Yildiz (61')

Cuối năm ngoái, Juve phải khá vất vả mới hạ được Frosinone với tỷ số 2-1 ở Serie A. Hôm ấy Milik đá cả trận mà không ghi nổi bàn thắng nào. Tuy nhiên, trong lần tái đấu Frosinone, cầu thủ người Ba Lan này không còn tỏ ra vô duyên như trước.

Ngay ở phút 11, anh đã đưa Juve vượt lên bằng cú đá 11m thành công. Đến phút 38, lại là Milik nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo sọc trắng đen với pha dứt điểm "xâu kim" thủ môn đối phương từ góc hẹp sau đường chuyền từ McKennie.

Khi hiệp 2 mới diễn ra được có 3 phút, cuộc chơi coi như đã sớm ngã ngũ khi Milik hoàn tất cú hat-trick nâng tỷ số lên 3-0. Đây là pha làm bàn khá dễ dàng bởi đồng đội của Milik đã làm tất cả những việc khó nhất, trước khi giúp anh đưa bóng vào khung thành đã rộng mở.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 57 Milik còn có thêm 1 lần làm tung lưới Frosinone. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR trọng tài không công nhận bàn thắng khi xác định anh đã rơi vào thế việt vị. 4 phút sau pha bóng này, Juventus tìm được bàn thắng thứ 4 do công của Yildiz và 4-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Hủy diệt Frosinone 4 bàn không gỡ trong trận đấu thứ 400 trên cương vị huấn luyện viên Juventus của Max Allegri, "Lão bà thành Turin" có năm thứ 18 liên tiếp vào bán kết Coppa Italia. Đây là sân chơi mà Juventus đặc biệt có duyên bởi 9 lần gần nhất dự cúp quốc gia Italia, Juvenus vào chung kết tới 7 lần và 5 trong số đó là những lần họ lên ngôi vô địch. Ở trận đấu sắp tới tại Coppa Italia, Juventus sẽ đụng độ Lazio là đội mới vượt qua Roma với tỷ số tối thiểu ở tứ kết.

Đội hình thi đấu

Juventus: Perin; Gatti, Bremer, Danilo; Weah (Cambiaso 71'), McKennie, Locatelli (Nicolussi 62'), Miretti (Iling-Junior 62'), Kostic; Milik (Vlahovic 62'), Yildiz (Boende 78')

Frosinone: Cerofolini; Romagnoli, Okoli, Lusuardi; Garritano, Brescianini, Mazzitelli (Barrenechea 60'), Lirola (Bonifazi 79'); Harroui (Gelli 60'), Ibrahimovic (Soule 46'); Jorge (Cheddira 79')

TB (theo Bongdaplus)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Milik lập hat-trick, Juventus vào bán kết Coppa Italia