Messi vượt mặt Ronaldo về số kỷ lục Guinness

02/08/2023 15:20

Lionel Messi vượt qua đại kình địch Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ có được nhiều kỷ lục Guinness thế giới nhất.

Messi vượt mặt Ronaldo về số kỷ lục Guinness

Messi đã giành được 7 Quả bóng Vàng và 43 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 1 World Cup, 1 Copa America và 4 Champions League. Và anh cũng là cầu thủ có nhiều kỷ lục Guinness thế giới nhất. 

Đội trưởng đội tuyển Argentina là người nhận được nhiều giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại World Cup (11 lần). Anh đã giành được 5 giải tính riêng tại Qatar World Cup 2022.

Messi cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi được 50 bàn thắng tại Champions League. Anh đạt được cột mốc này vào năm 2012, khi mới 24 tuổi. La Pulga cũng giữ kỷ lục là cầu thủ bóng đá xuất hiện nhiều nhất trên các trang bìa trò chơi điện tử (10 trò chơi khác nhau).

Cristiano Ronaldo là người tiếp theo trong danh sách những cầu thủ bóng đá đã giành được nhiều kỷ lục Guinness thế giới nhất. Đáng chú ý, tuyển thủ Bồ Đào Nha ít hơn đối thủ người Argentina đúng 1 kỷ lục.

Siêu sao 38 tuổi này đã được vinh danh là vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất hành tinh vào đầu năm 2023. Ronaldo đã ký hợp đồng với Al-Nassr vào tháng 1.2023 và kiếm được 107,5 triệu bảng trong 12 tháng tính đến ngày 1.5.2023.

Robert Lewandowski là cầu thủ có nhiều kỷ lục Guinness thế giới thứ 3. Tuy nhiên, tiền đạo của Barcelona chỉ có 9 kỷ lục, ít hơn 31 kỷ lục so với Ronaldo. Các kỷ lục của Lewandowski bao gồm 4 bàn thắng nhanh nhất, 5 bàn thắng nhanh nhất và cầu thủ dự bị ghi nhiều bàn thắng nhất.

Kylian Mbappe đứng thứ 4 trong danh sách, sở hữu 5 kỷ lục thế giới dù mới 24 tuổi. Đội trưởng Đội tuyển Pháp là cầu thủ trẻ nhất ghi được 100 bàn thắng ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Pháp.

Đồng đội của Mbappe ở PSG, Neymar Jr, là người cuối cùng trong top 5, đã giành được 4 kỷ lục Guinness thế giới trong sự nghiệp của mình.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi vượt mặt Ronaldo về số kỷ lục Guinness