Quốc tế

Messi ghi 1 bàn và 1 pha kiến tạo giúp Inter Miami vào tứ kết Champions Cup

TB (theo Tuổi trẻ) 14/03/2024 12:58

Chỉ đá có 50 phút nhưng Lionel Messi vẫn tỏa sáng với 1 bàn thắng đẹp mắt và 1 pha kiến tạo trong trận Inter Miami thắng Nashville 3-1 sáng 14/3 ở lượt về vòng 16 đội Concacaf Champions Cup.

Messi cùng đồng đội Inter Miami ăn mừng chiến thắng trước Nashville - Ảnh: AP
Messi cùng đồng đội Inter Miami ăn mừng chiến thắng trước Nashville

Trong trận lượt đi, Inter Miami đã cầm hòa Nashville 2-2 trên sân khách. Bước vào trận lượt về, Inter Miami dưới sự cầm trịch của Messi đã nhập cuộc lấn lướt trước đối thủ Nashville. Ngay phút thứ 8, Messi đã có cơ hội khá tốt trong vòng cấm Nashville, nhưng anh đã sút bóng vọt xà ngang.

Nhưng chỉ 2 phút sau, Messi đã có pha chọc khe tuyệt vời cho Luis Suarez phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Joe Willis (Nashville), ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Inter Miami.

Đến phút 23, Messi tiếp tục lên tiếng với pha ghi bàn khá đẹp mắt. Diego Gomez có pha đi bóng dũng mãnh vào vòng cấm Nashville rồi chuyền ngược lên cho Messi, siêu sao Argentina khống chế bóng một nhịp rồi tung cú sút chân trái rất căng, buộc thủ thành Joe Willis lần thứ hai vào lưới nhặt bóng... 2-0 cho Inter Miami.

Đây cũng là bàn thắng thứ 826 trong sự nghiệp của Messi.

Sau đó Inter Miami tiếp tục chơi tấn công và tạo ra vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng được. Đến phút 50, Messi được thay ra, nhường chỗ cho Robert Taylor. Huấn luyện viên Gerardo Martino muốn để ngôi sao Argentina dưỡng sức vì anh chỉ mới bình phục chấn thương.

Những phút còn lại, Inter Miami ghi thêm 1 bàn thắng nữa do công của Robert Taylor để nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 63, trước khi Nashville rút ngắn tỉ số xuống 1-3 phút 90+3.

Với kết quả này, Inter Miami đã giành quyền vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 5-3 sau hai lượt trận.

TB (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi ghi 1 bàn và 1 pha kiến tạo giúp Inter Miami vào tứ kết Champions Cup