Quốc tế

Messi đá 13 phút, Inter Miami thảm bại trước Al Nassr dù thiếu Ronaldo

HQ (theo Tuổi trẻ) 02/02/2024 07:57

Inter Miami của Messi thảm bại 0-6 trước Al Nassr; Real Madrid lấy lại ngôi đầu... là một số sự kiện thể thao nổi bật sáng 2/2.

Niềm vui của các cầu thủ Real Madrid sau khi ghi bàn vào lưới Getafe - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của các cầu thủ Real Madrid sau khi ghi bàn vào lưới Getafe

Real Madrid lấy lại ngôi đầu

Rạng sáng 2/2, Real Madrid đã đánh bại Getafe 2-0 ở vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với Real Madrid bởi đội bóng hoàng gia đã chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Tiền đạo Joselu (phút 14 và 56) là người lập công mang về ba điểm cho Real Madrid. Với chiến thắng này, Real Madrid đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Girona. Sau 22 vòng đấu, Real Madrid có trong tay 57 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Girona 2 điểm.

Inter Miami thảm bại 0-6 trước Al Nassr

Messi chỉ thi đấu 13 phút trong trận thua của Inter Miami trước Al Nassr - Ảnh: REUTERS

Messi chỉ thi đấu 13 phút trong trận thua của Inter Miami trước Al Nassr

Rạng sáng 2/2, Inter Miami (Mỹ) đã để thua Al Nassr (Saudi Arabia) 0-6 trong trận giao hữu được tổ chức tại Saudi Arabia.

Trận này, bên phía Al Nassr vắng siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, Lionel Messi cũng không có tên trong đội hình xuất phát của Inter Miami. Đại diện bóng đá Saudi Arabia thể hiện sự vượt trội khi vượt lên dẫn trước Inter Miami 3-0 chỉ sau 12 phút bóng lăn. Otavio (phút 3), Anderson Talisca (phút 10) và Aymeric Laporte (phút 12) là những người ghi bàn cho Al Nassr.

Sang hiệp 2, Talisca (phút 51, phút 73) và Mohamed Maran (phút 68) ghi thêm 3 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 6-0 cho Al Nassr. Đến phút 83, Messi mới được tung vào sân. Trong khoảng 13 phút có mặt trên sân, Messi chủ yếu đi bộ và không có nhiều cơ hội chạm bóng. Trước trận, có tin đồn Messi đang gặp vấn đề về chấn thương,

Sau trận này, Inter Miami sẽ sang Hong Kong giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này vào ngày 4-2, sau đó tiếp tục đá giao hữu với Vissel Kobe tại Tokyo (Nhật Bản).

Hamilton gây sốc khi gia nhập Ferrari

Lewis Hamilton gia nhập Ferrari từ mùa 2025 - Ảnh: REUTERS

Lewis Hamilton gia nhập Ferrari từ mùa 2025

Theo nguồn tin từ Sky Sports (Anh), tay đua lừng danh Lewis Hamilton (Anh) sẽ chia tay đội đua Mercedes để gia nhập Ferrari vào mùa giải 2025. Cũng theo báo này, quá trình đàm phán giữa hai bên đã hoàn tất. Mọi thứ chỉ còn nằm ở thủ tục "thông báo" với truyền thông.

Đây là thương vụ gây sốc của giới đua xe F1. Mercedes và Ferrari vốn là đối thủ trực tiếp trên đường đua F1. Trong khi đó, Hamilton (tay đua 7 lần vô địch F1) là con cưng của Mercedes và gần như gắn bó cả sự nghiệp với đội đua này.

HQ (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi đá 13 phút, Inter Miami thảm bại trước Al Nassr dù thiếu Ronaldo