Loạt phim Hollywood sắp ra mắt có sự góp mặt của ''đả nữ'' Việt

13/08/2023 08:31

Việt Nam "đóng góp" hai cái tên khá quen thuộc của giới võ thuật trong nước, gồm Nhung Kate và Ngô Thanh Vân, cho hai phim có thương hiệu hoặc là chủ đề “nóng” đang được quan tâm hiện nay.

Loat phim Hollywood sap ra mat co su gop mat cua 'da nu' Viet hinh anh 1

Nhung Kate (Dương Hồng Nhung) trong phim ''The Continental: From the World of John Wick.''

Sự góp mặt của các nữ diễn viên cho thấy nỗ lực của các tài năng Việt Nam trong việc vươn ra thế giới, góp mặt vào các dự án được chú ý. Hai bộ phim dưới đây sẽ cùng ra mắt khán giả quốc tế trong tháng Chín tới đây.

Nhung Kate và series thuộc “vũ trụ” John Wick

Series truyền hình ngắn tập (mini series) “The Continental: From the World of John Wick” vừa tung trailer với sự xuất hiện của nữ diễn viên Nhung Kate trong một vai phụ.

Tên phim The Continental được lấy theo tên của khách sạn nơi các sát thủ như John Wick trú ngự. “The Continental: From the World of John Wick” (tam dịch Khách sạn Continental: Từ thế giới của John Wick) kéo dài 3 tập, tương ứng với 3 đêm. Đây là tiền truyện nhằm tìm hiểu về nguồn gốc của khách sạn này, qua góc nhìn của nhân vật phản diện Winston Scott (Colin Woodell).

Loat phim Hollywood sap ra mat co su gop mat cua 'da nu' Viet hinh anh 2

Cảnh phim ''đả nữ'' Việt vươn ra khỏi một chiếc ôtô đang rượt đuổi trên đường phố và xả súng

Trong phim, Nhung Kate (tên thật Dương Hồng Nhung) vào vai Yến. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, nhân vật này giữ một vai trò khá quan trọng và không phải vai chính diện. Thông tin từ IMDb cho thấy vai Yến sẽ có mặt trong cả 3 tập. Cô xuất hiện nhiều lần trong trailer, ở loạt cảnh bắn súng trên đường, đấu theo nhóm hoặc đấu tay đôi. 

Nhung Kate cho biết đã phải chờ 3 năm để tham gia dự án. Ngay sau khi được người quản lý cho biết thông tin có phim đang tuyển người, nữ diễn viên đã lập tức gửi hồ sơ và thử vai. Sau một tuần, cô được nhận tham gia. Người đồng hành và hỗ trợ cho Nhung Kate là nam diễn viên, nhà sản xuất Johnny Trí Nguyễn.

Phim ra mắt ngày 22.9 trên nền tảng trực tuyến Peacock, thuộc đài truyền hình NBC, Mỹ.

Ngô Thanh Vân trong phim về kinh dị về AI

Cũng trong tháng Chín, Hollywood sẽ cho ra mắt phim chiếu rạp có tên “The Creator” (tạm dịch: Người kiến tạo). Phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy mô-típ hậu tận thế về cuộc chiến giữa loài người và trí tuệ nhân tạo (AI).

Vai diễn của Ngô Thanh Vân (nghệ danh quốc tế: Veronica Ngo) là một nhân vật nửa người nửa robot, có tên Kami. Cô xuất hiện chớp nhoáng trong trailer nhưng để ấn tượng với người xem nhờ có tạo hình khá đặc biệt, đeo tròng mắt xanh dương. Trên mặt của nhân vật này có đường cắt, lộ ra phần giống như máy móc phía bên trong.

Loat phim Hollywood sap ra mat co su gop mat cua 'da nu' Viet hinh anh 3

Ngô Thanh Vân trong vai Kami, phim ''The Creator.'' 

Phim có nam diễn viên John David Washington, con trai của nam diễn viên kỳ cựu Denzel Washington, đóng chính. Trong vai Joshua, anh phải đi săn lùng Kẻ kiến tạo - kiến trúc sư đã làm ra những cỗ máy hủy diệt và cũng là người được nhắc tới ở tiêu đề phim.

Đến nay chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về vai diễn của Ngô Thanh Vân. Phim sẽ ra mắt khán giả quốc tế kể từ ngày 29/9.

Bên cạnh phim này, Ngô Thanh Vân từng góp mặt trong vai phụ ở nhiều dự án có tiếng như "Star Wars: Jedi cuối cùng" (Star Wars: Episode VIII - The Last Jedi, 2017), "The old guard" (Những chiến binh bất tử, 2020) với Charlize Theron, "The princess" (Nàng công chúa, 2022) với Joey King.

Loat phim Hollywood sap ra mat co su gop mat cua 'da nu' Viet hinh anh 4

Maggie Q trong phim hành động ''Fear of the night,'' ra mắt trong tháng Bảy vừa qua

Tháng Bảy vừa qua, nữ diễn viên Maggie Q cũng góp mặt trong vai chính phim hành động-giật gân “Fear of the Night” (tạm dịch: Nỗi sợ bóng đêm). Đả nữ gốc Việt vào vai một cựu quân nhân đã giải ngũ, bất ngờ phải chống lại nhóm đột kích bí ẩn với dã tâm giết chóc hàng loạt, tàn nhẫn.

Tuy nhiên, “Fear of the Night” không được đông đảo khán giả đón nhận. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng phim có tính giải trí cao, nhiều ý kiến cũng chê phim thiếu logic, gây thất vọng. Maggie Q là điểm sáng duy nhất, được khán giả quan tâm và yêu mến, song không đủ để cứu bộ phim.

Maggie Q sinh ra tại Hawaii, có bố mang gốc Ireland-Ba Lan, mẹ là người Việt Nam.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Loạt phim Hollywood sắp ra mắt có sự góp mặt của ''đả nữ'' Việt