Văn hóa - Giải trí

Ca khúc rap Việt lần đầu được chọn làm nhạc nền phim Hollywood

Theo Vietnam+ 12/09/2023 19:41

Nhà phát hành CJ CGV và Công ty giải trí SpaceSpeakers Group xác nhận ca khúc "BigCityBoi" của rapper BinZ sẽ xuất hiện trong phần phim thứ tư của "Biệt đội đánh thuê" (The Expendable).

Ca khuc rap Viet lan dau duoc chon lam nhac nen phim Hollywood hinh anh 1
Ca khúc rap Việt ''BigCityBoi'' sẽ xuất hiện trong ''Biệt đội đánh thuê"

Ca khúc “BigCityBoi” đình đám của rapper BinZ sẽ xuất hiện trong phần bốn phim “Biệt đội đánh thuê.” Đây sẽ là lần đầu tiên có một ca khúc tiếng Việt của nghệ sỹ Việt, xuất hiện trong một phim Hollywood lớn.

Thông tin được nhà phát hành CJ CGV và Công ty giải trí SpaceSpeakers Group xác nhận. Nam nghệ sỹ chia sẻ cảm xúc tự hào, hy vọng sẽ giúp mở ra nhiều khuyến khích và cơ hội cho những người chọn theo đuổi con đường làm nhạc chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ra mắt khán giả từ tháng 7/2020, “BigCityBoi” nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội với chủ đề, câu từ và phong cách thể hiện táo bạo. Nam ca sỹ cũng tạo ấn tượng mạnh với thái độ ngông nghênh của mình.

Ca khúc cũng có nhiều câu hát sáng tạo, lắp ghép nhiều tỉnh thành của Việt Nam với một số đặc điểm nhận diện đặc trưng, tạo sự thích thú cho người nghe.

Sau nửa ngày công chiếu, MV “BigCityBoi” lọt “top 3” thịnh hành của YouTube tại Việt Nam, Canada, “top 20” Canada, Mỹ và thế giới. Ca khúc cũng đạt một số thành công trên nền tảng Spotify và iTunes Việt Nam, có thể được coi là tác phẩm nổi bật nhất sự nghiệp âm nhạc của BinZ tính đến thời điểm hiện tại.

“Biệt đội đánh thuê 4” (The Expendable 4) là một thương hiệu phim hành động mang đậm tính nam của Hollywood. Nổi tiếng với sự xuất hiện của “già gân” Sylvester Stallone ở vai chính và biên kịch, 4 phim “Biệt đội đánh thuê” đã thu về trên 800 triệu USD toàn cầu.

Ở phần 4 này, phim tiếp tục quy tụ dàn diễn viên đã làm nên thương hiệu này, gồm Sylvester Stallone, Jason Statham, Dolph Lundgren hay Randy Couture. Những gương mặt được yêu thích với khán giả dòng phim hành động và các pha cháy nổ, như bóng hồng Megan Fox, rapper 50 Cent. Có một nữ diễn viên gốc Việt là Levy Tran sẽ tham gia tuyến nhân vật phụ.

"Biệt đội đánh thuê" (The Expandable) mang đặc trưng của phim hành động những năm 80-90, tri ân các ngôi sao hành động nổi tiếng trong giai đoạn này.

Bên cạnh Sylvester Stallone, Jason Statham, một số diễn viên nổi tiếng từng tham gia loạt phim này có thể kể đến: Lý Liên Kiệt, Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger, Glen Powell, Chuck Norris, Harrison Ford…

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca khúc rap Việt lần đầu được chọn làm nhạc nền phim Hollywood