Phim Hollywood quay tại Việt Nam lọt Top các phim được xem nhiều nhất

26/04/2023 13:40

"A Tourist's Guide to Love" - bộ phim Hollywood đầu tiên quay gần như hoàn toàn tại Việt Nam lọt bảng xếp hạng phim thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới ngay cuối tuần đầu tiên ra mắt.

"A Tourist’s Guide to Love" (Bí kíp tình yêu của một du khách) được phát sóng toàn cầu và độc quyền trên Netflix từ 21.4. Đây là một trong những bộ phim đầu tiên của Mỹ được quay gần như hoàn toàn tại các địa điểm ở Việt Nam bao gồm TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội và Hà Giang với những bối cảnh tuyệt đẹp.


Nhân vật Amanda (do nữ diễn viên Rachael Leigh Cook thủ vai) băng qua đường trước Nhà hát Lớn, một trong những địa điểm mang tính biểu tượng của Hà Nội

Sau 4 ngày phát sóng toàn cầu, "A Tourist’s Guide to Love" đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng Top 10 phim hôm nay ở tất cả các thị trường trên khắp Đông Nam Á và xuất sắc giành trọn vị trí số 1 tại Việt Nam. Đáng chú ý hơn, tựa phim này còn giữ vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng Top 10 phim của Mỹ.

"A Tourist’s Guide to Love" cũng lần lượt nắm giữ vị trí thứ 3 ở Philippines, thứ 4 ở Singapore, thứ 5 ở Indonesia, thứ 6 ở Malaysia và thứ 8 ở Thái Lan.



Vừa qua, nam diễn viên Scott Ly - nam chính Sinh Thạch của phim cũng bày tỏ sự phấn khích và niềm tự hào về hình ảnh Việt Nam xuất hiện trên phố Mỹ bằng cách chia sẻ đoạn video có trailer phim "A Tourist's Guide to Love" trên mạng xã hội.

Ở Quảng trường Thời Đại - Time Square (New York) và góc đại lộ Sunset, Shelbourne, những tấm biển quảng bá phim "A Tourist's Guide to Love" được trình chiếu đến hết ngày 28.4, giúp quảng bá hình ảnh tuyệt đẹp của Việt Nam ở Mỹ.


"A Tourist’s Guide to Love" có thể được coi là bộ phim quảng bá du lịch cho Việt Nam hiệu quả nhất từ trước đến nay trên quy mô toàn cầu

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Phim Hollywood quay tại Việt Nam lọt Top các phim được xem nhiều nhất