Ngô Thanh Vân đóng lính đánh thuê trong phim Hollywood

17/07/2023 19:38

Ngô Thanh Vân đóng người máy thuộc nhóm lính đánh thuê trong "The Creator" - phim Hollywood về sự thống trị của AI.

Trailer - công bố chiều 17.7 - tiết lộ xuất thân của nhân vật do Ngô Thanh Vân đóng. "Đả nữ" vào vai Kami - một trong những lính đánh thuê, được giao nhiệm vụ truy bắt Alfie (Madeleine Yuna Voyles) - người máy có khả năng hủy diệt nhân loại. Trong phim, cô dự kiến có nhiều cảnh giao chiến, đối đầu nam chính Joshua (John David Washington).

Trailer cũng giới thiệu kịch bản chính của phim, lấy bối cảnh ở thế giới tương lai, khi AI (trí tuệ nhân tạo) dần chiếm lĩnh thế giới. Ban đầu, một AI được tạo ra nhằm bảo vệ con người. Sau khi AI cho nổ một đầu đạn hạt nhân tại Los Angeles, chính phủ Mỹ đưa loại máy móc này vào diện đe dọa, thành lập lực lượng nhằm tiêu diệt chúng. Trong các AI, Alfie được xem là siêu vũ khí có khả năng hủy diệt hàng loạt, đe dọa nhân loại.

Ban đầu, các người máy bảo vệ Alfie. Song, vì một lý do, cô bé rơi vào tay của lính đánh thuê - Joshua. Hai phe chuyển sang giành giật Alfie - nhân vật có thể thay đổi cục diện cuộc chiến. Phim còn có sự tham gia của John David Washington (phim Tenet), Ken Watanabe (Memoirs Of A Geisha, Inception, Godzilla), Gemma Chan (Crazy Rich Asians).


Tạo hình Ngô Thanh Vân trong vai Kami - sinh vật nửa người nửa máy

Ngô Thanh Vân cho biết sau khi phim Thanh Sói không đạt doanh thu như mong đợi, cô tập trung vào các dự án quốc tế. Cô đã quay xong The Old Guard 2 - phim về nhóm siêu chiến binh sống qua nhiều thế kỷ, đóng chung Charlize Theron. Diễn viên cho biết khi đóng các phim Hollywood, cô không quá mong đợi sẽ có nhiều "đất" diễn, mà thấy hạnh phúc khi được đồng hành dàn ngôi sao và êkíp chuyên nghiệp.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, định cư từ nhỏ ở Na Uy. Năm 1999, cô về nước và bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Thập niên 2000, cô ghi dấu với các phim Dòng máu anh hùng (Charlie Nguyễn đạo diễn), Bẫy rồng (Lê Thanh Sơn đạo diễn). Từ năm 2015, Ngô Thanh Vân lấn sân lĩnh vực sản xuất phim và gắn bó đến hiện tại, với các tác phẩm Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn,Hai Phượng.

Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi, Da 5 Bloods với nghệ danh Veronica.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngô Thanh Vân đóng lính đánh thuê trong phim Hollywood