Môi trường

Kiểm tra 6 doanh nghiệp khắc phục vi phạm môi trường

PV 08/10/2023 07:20

Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương đã quyết định kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với 6 doanh nghiệp trên địa bàn các huyện Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Bình Giang, Kim Thành và TP Hải Dương.

W_img_2027.jpeg
Công ty CP Chế tạo bơm Hải Dương ở phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) nằm trong danh sách 6 doanh nghiệp kiểm tra của Sở Tài nguyên và Môi trường (Ảnh tư liệu)

Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương vừa ban hành quyết định kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với 6 doanh nghiệp trên địa bàn TP Hải Dương và các huyện Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Bình Giang và Kim Thành. Các doanh nghiệp bị kiểm tra gồm các Công ty CP Chế tạo bơm Hải Dương ở phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương); Công ty TNHH một thành viên Bao bì Toàn Cầu và Công ty TNHH Leo Industries Far East Việt Nam (cùng ở huyện Kim Thành); Công ty TNHH Thảo Nguyên ở xã Hưng Đạo (Tứ Kỳ); Chi nhánh Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam tại Hải Dương ở thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng); Chi nhánh Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ cao Ích Giai và Công ty TNHH Cơ khí Toàn Phát (cùng huyện Bình Giang).

Đây là các doanh nghiệp đã được Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra phát hiện vi phạm, cho thời hạn khắc phục nhưng đến nay chưa khắc phục triệt để. Thời hạn kiểm tra các doanh nghiệp đến ngày 31/10/2023. Thời gian kiểm tra trực tiếp tại các doanh nghiệp không quá 1 ngày (không tính thời gian lấy mẫu, quan trắc môi trường). Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với 6 doanh nghiệp trên và đề xuất xử lý theo quy định, báo cáo kết quả kiểm tra, đề xuất bằng văn bản với Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường để báo cáo UBND tỉnh theo quy định.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểm tra 6 doanh nghiệp khắc phục vi phạm môi trường