Bất động sản

Kiểm tra, rà soát việc khắc phục vi phạm về đất đai tại 18 doanh nghiệp ở Hải Dương

PV 05/10/2023 09:45

Ngày 4/10, Sở Tài nguyên và Môi trường đã thành lập đoàn kiểm tra, rà soát việc khắc phục tồn tại, vi phạm về đất đai đối với 18 doanh nghiệp trên địa bàn 6 huyện, thành phố của Hải Dương.

W_w_img_1926-sua-.jpeg
Dự án của Công ty CP Hoàng Long Steel tại huyện Bình Giang và Cẩm Giàng bỏ hoang nhiều năm nay nằm trong danh sách kiểm tra đợt này

Đoàn sẽ kiểm tra, rà soát việc khắc phục các tồn tại, vi phạm về đất đai đối với 18 doanh nghiệp tại 6 địa phương gồm: TP Hải Dương, TP Chí Linh, các huyện Thanh Miện, Cẩm Giàng, Bình Giang, Thanh Hà.

Qua đó sẽ xử lý hoặc đề xuất xử lý vi phạm (nếu có) theo thẩm quyền, đề xuất danh sách doanh nghiệp tiếp tục thực hiện công khai và gỡ bỏ thông tin công khai vi phạm pháp luật đất đai đối với các trường hợp vi phạm, báo cáo kết quả kiểm tra bằng văn bản với Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường để xem xét, báo cáo UBND tỉnh.

Thời hạn, thời gian kiểm tra, rà soát đến hết ngày 25/11/2023. Thời gian kiểm tra tại mỗi doanh nghiệp không quá 2 ngày làm việc.

18 doanh nghiệp này là những đơn vị có dự án, công trình còn hạn chế, vi phạm về đất đai như không hoặc chậm đưa đất đai vào sử dụng.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểm tra, rà soát việc khắc phục vi phạm về đất đai tại 18 doanh nghiệp ở Hải Dương