Kết quả bốc thăm Vòng Chung kết Giải Vô địch U15 Quốc gia năm 2023

04/08/2023 11:50

Việc các trung tâm đào tạo trẻ có tiếng như Hà Nội, PVF, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai... có mặt tại Vòng Chung kết của Giải đấu hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu chất lượng.

Kết quả bốc thăm Vòng Chung kết Giải Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2023. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Kết quả bốc thăm Vòng Chung kết Giải Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2023

Sáng nay, 4.8, Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu Vòng Chung kết Giải Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2023 đã được tổ chức tại Hà Nội.

Năm nay, Vòng Chung kết của Giải đấu sẽ được tổ chức tại Bà Rịa-Vũng Tàu từ ngày 10.8 đến ngày 23.8.2023, với sự tham gia của 12 đội bóng gồm: đội chủ nhà Bà Rịa-Vũng Tàu, Hà Nội, PVF-Công an Nhân dân, Viettel, PVF, Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Phù Đổng và Tây Ninh.

12 đội bóng được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn để chọn ra 8 đội (3 đội Nhất, 2 đội Nhì và 2 đội thứ Ba xuất sắc) vào Vòng Tứ kết.

Theo kết quả bốc thăm, đội chủ nhà Bà Rịa-Vũng Tàu nằm ở Bảng A với các đối thủ là SHB Đà Nẵng, PVF-Công an Nhân dân và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tại vòng loại, Bà Rịa-Vũng Tàu đã thi đấu rất hay khi có 6 trận thắng, 2 trận hòa để kết thúc vòng loại với vị trí dẫn đầu Bảng D.

Bảng B là sự góp mặt của các câu lạc bộ gồm PVF, Phù Đổng, Viettel và Hoàng Anh Gia Lai. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An góp mặt ở Bảng C với các đối thủ là Hà Nội, Tây Ninh và Khánh Hòa.

Việc các trung tâm đào tạo trẻ có tiếng trong thời gian qua như Hà Nội, PVF, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai... có mặt tại Vòng Chung kết của Giải đấu hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu chất lượng tại sân chơi sắp tới.

Ket qua boc tham Vong Chung ket Giai Vo dich U15 Quoc gia nam 2023 hinh anh 1
Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát biểu tại buổi lễ bốc thăm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ: "Trong thời quan, bóng đá trẻ đã có những thành tích trên đấu trường khu vực. Giải đấu sẽ là nơi chắp cánh ước mơ, rèn luyện tài năng và đạo đức cho các cầu thủ, thúc đẩy sự phát triển lớp cầu thủ kế cận cho các câu lạc bộ và Đội tuyển Quốc gia."

Về cơ cấu giải thưởng, nhà vô địch sẽ nhận 100 triệu đồng, đội Á quân nhận 80 triệu đồng, hai đội đồng giải Ba sẽ nhận 50 triệu đồng/đội và Đội Phong cách sẽ nhận 30 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao bốn giải thưởng cá nhân, với mỗi giải trị giá 10 triệu đồng, gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất và Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Kết quả bốc thăm Vòng Chung kết Giải Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2023:

Bảng A: Bà Rịa-Vũng Tàu, SHB Đà Nẵng, PVF-Công an Nhân dân, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Bảng B: PVF, Phù Đổng, Viettel, Hoàng Anh Gia Lai

Bảng C: Hà Nội, Sông Lam Nghệ An, Tây Ninh, Khánh Hòa

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả bốc thăm Vòng Chung kết Giải Vô địch U15 Quốc gia năm 2023