Kế hoạch đặc biệt cho lễ ra mắt của Messi

11/07/2023 07:56

Chủ tịch David Beckham chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn ra mắt của Messi tại CLB mới.


Messi chuẩn bị ra mắt CLB mới

Theo Daily Mail, không chỉ những người có mặt tại sân DRV PNK ở Fort Lauderdale, cổ động viên tại SoFi Stadium (California) cũng sẽ được chứng kiến màn ra mắt của Lionel Messi trong màu áo Inter Miami.

Đội bóng của Chủ tịch David Beckham đang thảo luận với MLS và Liên đoàn Bóng đá Bắc, Trung Mỹ (CONCACAF) cùng các đơn vị nắm giữ bản quyền về kế hoạch phát sóng trực tiếp một phần lễ ra mắt của Messi vào ngày 17.7.

Do hai sự kiện diễn ra gần như song song, bài phát biểu của Messi dự kiến được phát trên màn hình lớn trong giờ nghỉ giữa hai hiệp của trận chung kết Gold Cup (vô địch Bắc, Trung Mỹ).

Trước đó, Beckham đã cho vẽ một bức tranh lớn để chào đón Messi. Chủ tịch Inter Miami dùng từ đầy trang trọng, "The Unveil" để đặt cho màn ra mắt của siêu sao người Argentina. Theo Beckham, đây sẽ là một sự kiện giải trí thú vị với các bài phát biểu ấn tượng,...

Inter Miami và CONCACAF hy vọng thúc đẩy hai sự kiện bóng đá lớn trong khu vực, đồng thời tối đa lượng khán giả và tương tác.

Trận chung kết Gold Cup 2023 diễn ra vào ngày 17.7. Đến nay, giải đã đi đến vòng bán kết. Ở cặp bán kết đầu tiên, Mỹ sẽ gặp Panama, trong khi Mexico chạm trán Jamaica. Trong vai trò khách mời, Qatar đã xuất sắc vượt qua vòng bảng nhưng để thua Panama 0-4 ở tứ kết.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kế hoạch đặc biệt cho lễ ra mắt của Messi