Hội Hữu nghị Việt-Trung Hải Dương thăm, chúc mừng Công ty Điện lực Jaks nhân dịp Tết Quý Mão

07/01/2023 10:10

Sáng 6.1, Hội Hữu nghị Việt-Trung tỉnh Hải Dương đã thăm, động viên, chúc mừng Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương ở xã Quang Thành (Kinh Môn) nhân dịp Tết Quý Mão.

Lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt-Trung tỉnh Hải Dương tặng quà lãnh đạo Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương

Lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt-Trung tỉnh Hải Dương chúc mừng Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương với những kết quả đã đạt được trong năm 2022. Việc sản xuất, kinh doanh của công ty đã góp phần tạo bước phát triển kinh tế-xã hội của thị xã Kinh Môn nói riêng, tỉnh Hải Dương nói chung, đồng thời mong muốn doanh nghiệp tiếp tục có bước phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Nhân dịp Tết Quý Mão, lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt-Trung tỉnh Hải Dương đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty. 

Lãnh đạo Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội Hữu nghị Việt-Trung tỉnh Hải Dương và mong muốn thời gian tới Hội Hữu nghị Việt-Trung tỉnh, các cấp chính quyền của tỉnh Hải Dương tiếp tục  đồng hành, gắn kết bền chặt với doanh nghiệp.

Đại diện lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt-Trung tỉnh Hải Dương tham quan Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương

Năm 2022, Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương đã phát khoảng 6,8 tỷ kWh điện lên hệ thống lưới điện quốc gia. Đây cũng là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tỉnh về số nộp ngân sách trong năm 2022 với 433 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm 2021.

Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương là chủ đầu tư dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương-một trong những dự án có tổng vốn đầu tư lớn nhất của Trung Quốc vào Việt Nam. Hiện có một số chuyên gia người Trung Quốc đang làm việc tại công ty.

HT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Hữu nghị Việt-Trung Hải Dương thăm, chúc mừng Công ty Điện lực Jaks nhân dịp Tết Quý Mão