Thanh tra đột xuất 2 hạng mục thuộc đô thị mới phía đông và Công ty Điện lực Jaks Hải Dương

23/02/2023 17:35

Thời kỳ thanh tra từ thời điểm có chủ trương đầu tư dự án và từ khi triển khai đầu tư xây dựng hạng mục bãi thải xỉ đến thời điểm thanh tra.

UBND tỉnh vừa quyết định thành lập 2 đoàn thanh tra liên ngành của tỉnh để thanh tra đột xuất việc chấp hành các quy định của pháp luật về quy hoạch xây dựng, thực hiện quy hoạch xây dựng, quản lý, sử dụng đất đai và các vấn đề khác có liên quan tại lô 0.28 thuộc dự án Khu thương mại - du lịch và đô thị mới phía đông TP Hải Dương do Công ty CP Tập đoàn Nam Cường Hà Nội làm chủ đầu tư và thanh tra đột xuất việc chấp hành các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng, đất đai, môi trường, khoáng sản, đất rừng và nghĩa vụ tài chính trong quá trình thi công, xây dựng hạng mục bãi thải xỉ thuộc dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương đối với Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương (Kinh Môn) và các tổ chức, cá nhân có liên quan.


Quá trình xây dựng bãi xỉ thải của dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương đã bộc lộ một số hạn chế. Ảnh tư liệu

Thời kỳ thanh tra của 2 đoàn thanh tra liên ngành từ thời điểm có chủ trương đầu tư dự án và từ khi triển khai đầu tư xây dựng hạng mục bãi thải xỉ đến thời điểm thanh tra. Khi cần thiết đoàn thanh tra báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh quyết định xem xét các nội dung có liên quan trước và sau thời kỳ thanh tra.

PV

>>> Công ty TNHH Điện lực JAKS Hải Dương bị phạt 210 triệu đồng, buộc nộp hơn 1,86 tỷ đồng

(0) Bình luận
Thanh tra đột xuất 2 hạng mục thuộc đô thị mới phía đông và Công ty Điện lực Jaks Hải Dương