Văn hóa - Giải trí

Hoàng Thùy Linh xin lỗi và xin rút kinh nghiệm trong... bình luận trên Facebook

Theo Tuổi trẻ 18/09/2023 8:10

Sau hơn 10 ngày bị cộng đồng mạng chỉ trích bởi những phát ngôn và ứng xử bị coi là trịch thượng tại họp báo công bố live show Vietnamese, mới đây Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi và xin rút kinh nghiệm.

Hoàng Thùy Linh tại buổi họp báo công bố đêm nhạc - Ảnh: Fanpage Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh tại buổi họp báo công bố đêm nhạc

Trả lời bình luận của một khán giả trên mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh bày tỏ quan điểm “xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi” sau những ồn ào vừa qua.

Cụ thể, khán giả để lại bình luận: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn”.

Hoàng Thùy Linh phản hồi lại: “Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!".

Hoàng Thùy Linh xin lỗi vì những phát ngôn và ứng xử bị coi là trịch thượng

Động thái lên tiếng và nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau quá nhiều ồn ào kể từ khi công bố liveshow Vietnamese đánh dấu chặng đường gần 20 năm ca hát, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhưng khán giả dường như chưa cảm thông trước lời xin lỗi này của nữ ca sĩ.

Nhiều ý kiến chỉ trích mạnh mẽ hơn về thái độ xin lỗi trong một bình luận của Hoàng Thùy Linh: “Xin lỗi kiểu gì đây”; “Câu xin lỗi này được chấp nhận không quý vị”; “Là chính thức xin lỗi bằng bình luận, hài hước vậy”…

Dường như khán giả chưa chấp nhận lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh - Ảnh: Fanpage Hoàng Thùy Linh

Dường như khán giả chưa chấp nhận lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh

Trước đó, trưa 6/9, ca sĩ Hoàng Thùy Linh công bố đêm nhạc cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình tại Nhà Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh

Sau đó cô bị nhiều người nhắc đến theo hướng tiêu cực bởi những phát ngôn và ứng xử tại họp báo.

Cụ thể, Hoàng Thùy Linh đã đi đến tận ghế một phóng viên ngồi, kéo bạn này lên trước mọi người và “dạy” về cách sống chỉ vì phóng viên đặt câu hỏi mà cô không thích.

Đó là câu hỏi liên quan đến việc Hoàng Thùy Linh hát live hay hát nhép tại đêm nhạc và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò gì trong đêm nhạc này.

Những ngày qua, khá đông khán giả chỉ trích thái độ của Hoàng Thùy Linh, đồng thời “đào lại” các clip cũng thể hiện thái độ trịch thượng của cô nhiều năm trước.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thùy Linh xin lỗi và xin rút kinh nghiệm trong... bình luận trên Facebook